10:38


Dù rằng biết tầm quan trọng của siêu sao người Thụy Điển nhưng HLV Mourinho vẫn chưa thể có được quyết định cuối cùng dành cho mình


Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vui mừng nếu Ibrahimovic ở lại nhưng cũng chẳng buồn nếu học trò cưng ra đi.

Mới đây, Zlatan Ibrahimovic đã khiến NHM M.U bớt lo lắng với phát biểu bóng gió nói về việc sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Ngôi sao người Thuỵ Điển bày tỏ niềm hạnh phúc khi được dẫn dắt bởi một chiến lược gia tài ba hàng đầu thế giới và được chơi bóng cho CLB hay nhất nước Anh.

Từng là học trò cưng ở Inter Milan, Mourinho dành rất nhiều ưu ái cho Ibra khi hai người cùng cập bến M.U. Tuy nhiên, khi được hỏi về khả năng Ibrahimovic có thể chia tay M.U để tìm bến đỗ mới, Người đặc biệt tỏ ra khá bình thản.

Mourinho để Ibra thoải mái quyết định tương lai


Mourinho cho biết: “Tôi vẫn đang bình tĩnh và chờ đợi quyết định từ Ibrahimovic. Nếu Ibrahimovic muốn ở lại M.U và cậu ấy hài lòng vì điều đó, chúng tôi rất hoan nghênh. Nếu cậu ấy muốn ra đi và tìm thử thách mới, tôi cũng sẽ chấp thuận và chúc mừng cậu ấy. 

“Ibrahimovic là một phần trọng của đội nhưng vấn đề con người và cầu thủ quan trọng hơn. Nếu cậu ấy quyết định ra đi và gia đình là hạnh phúc, vậy thì cứ để điều đó xảy ra”.

Thời điểm hiện tại, Ibrahimovic đang cây săn bàn số 1 của Quỷ đỏ với 26 pha lập công. Tuy nhiên, do đang phải thực hiện án phạt treo giò từ LĐBĐ Anh (FA) nên ngôi sao Thuỵ Điển sẽ không thể góp mặt trong trận đấu gặp West Brom tại Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

Theo : 90phut.vn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.