Hai huyền thoại bóng đá thế giới nổi tiếng trong màu áo của AC Milan và Barca có thể sẽ cùng lúc tới Việt Nam tham dự một buổi sự kiện


Vào tháng 4 tới đây, NHM Việt Nam sẽ có cơ hội gặp mặt với hai huyền thoại của bóng đá thế giới là Ronaldinho và Shevchenko.

Cả hai danh thủ trên qua Việt Nam trong một sự kiện thương mại, đáng chú ý là họ sẽ xỏ giày ra sân để giao lưu với NHM Việt Nam.

Đây là lần thứ hai Ronaldinho đến Việt Nam. Năm 2008, anh cùng các thành viên của Olympic Brazil tới Hà Nội đá giao hữu cùng đội tuyển Việt Nam, giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0.  Ronaldinho chính là chủ nhân đường chọc khe để Pato mở tỷ số ngay ở phút thứ 7.

Ronaldinho là một trong những cầu thủ xuất sắc trong lịch sử bóng đá thế giới. Bộ sưu tập danh hiệu của siêu sao này dài dằng dặc với đủ các Cup danh giá như Champions League, La Liga, Serie A...Anh cũng đã có 14 năm khoác áo đội tuyển Brazil (từ 1999 đến 2013).

Huyền thoại bóng đá tới VN


Ronaldinho (giữa), Shevchenko (phải) trong Gala trao giải QBV 2004

Ronaldinho chưa chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp. Tuy nhiên, hiện tại anh không thuộc biên chế của đội bóng nào. Năm 2015 ngôi sao người Brazil ký hợp đồng với Fluminense nhưng chỉ hai tháng sau đôi bên đường ai nấy đi.

Về phía Shevchenko, đây sẽ là lần đầu tiên anh tới Việt Nam. Cựu cầu thủ của Milan và Chelsea từ giã bóng đá vào năm 2012 trong màu áo Dinamo Kiev. Trong quá trình thi đấu vẻ vang suốt gần 20 năm, Shevchenko đã giành được nhiều danh hiệu lớn nhỏ, trong đó đáng chú ý chính là danh hiệu Champions League cùng với AC Milan.

Về mặt cá nhân, thành tích đáng chú ý nhất của Shevchenko là Quả bóng vàng châu Âu năm 2004. Bên cạnh đó, anh cũng được 5 lần bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Ukraina.

Theo : 90phut.vn
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.