Chẳng những không thể chiến thắng vươn lên bằng điểm với đội đầu bảng Monaco, bối bóng của Balotelli còn đang có nguy cơ bị tụt xuống vị trí thứ 3 khi để cho đôi Caen cầm hòa trên sân nhà.

>> Cùng với chuyên gia dự đoán bóng đá nhận quà

Vòng 29, Nice 'mừng như bắt được vàng' khi chỉ phải chạm mặt Caen - đội đang xếp thứ 14 ở BXH. Thế nhưng, giống như lượt đi (Caen thắng 1-0), Caen tiếp tục mang tới nhiều khó khăn cho Nice. Trận này, Caen chủ động chơi phòng ngự, nhường gần như toàn bộ quyền kiểm soát bóng cho Nice. Không tấn công ồ ạt, nhưng Caen lại cho thấy sự hiểu quả tới bất ngờ. Phút 36, họ có bàn vượt lên dẫn trước sau pha đánh đầu đập đất của Ivan Santini.

Có được bàn dẫn trước, Caen càng tự tin chơi phòng ngự phản công. Nice trong khi đó cố gắng dồn ép nhưng không thể nào xuyên thủng hàng phòng ngự nhiều lớp của đối thủ. Đã vậy, vào phút 50, đội chủ nhà còn để Caen còn gia tăng cách biệt. Karamoh là người lập công với pha tâng bóng qua đầu thủ môn Cardinale trước khi dứt điểm vào lưới trống.

Nice thoát hiểm

Bàn thắng của Balotelli ở phút 71 giúp Nice lấy lại tinh thần


Bị dẫn bàn, Nice gia tăng sức ép. Nhưng cũng phải chờ tới phút 71, Nice mới có được bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2. Balotelli lập công với một cú đá bồi cận thành. Bàn thắng của Balotelli không chỉ thắp lại hi vọng kiếm điểm cho Nice mà nó còn tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ chủ nhà. Những phút sau đó, Nice tiếp tục tấn công và đến phút 77, tỉ số đã được quân bình 2-2 cho Nice với pha dứt điểm chính xác trong vòng cấm của tiền vệ Anastasios Donis.

Hút chết trước Caen, Nice lỡ cơ hội san bằng cách biệt về mặt điểm số với Monaco, họ cũng đứng trước nguy cơ bị PSG qua mặt bên bảng xếp hạng League 1. Hiện Nice đang có 63 điểm, thua Monaco 2 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

Theo : 90phut.vn
Nhãn: , ,

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.