Dù có được kết quả tồi tệ trong lượt đi, để thua tới 4 bàn không gỡ ngay trên sân đối thủ, song thuyền trưởng Barcelona - H. Enrique vẫn hết sức tin tưởng lạc quan về khả năng đi tiếp của đội bóng trong trân lượt về trên sân nhà .

>> Nhận lịch thi đấu bóng đá anh ngay hôm nay

Thuyền trưởng của Gã khổng lồ xứ Catalan tin rằng các học trò của mình có thể làm nên lịch sử trước PSG để giành vé đi tiếp. HLV Luis Enrique cho hay ông vẫn giữ sự lạc quan về khả năng lọt vào vòng tứ kết Champions League của Barcelona dù họ đã thua 0-4 ở trận lượt đi trước PSG.

Trong cuộc đối đầu tại Parc des Princes hồi tháng trước, Blaugrana đã thể hiện một bộ mặt bạc nhược và giờ đây phải ghi ít nhất năm bàn nếu muốn giành vé đi tiếp.

Xuyên suốt lịch sử giải đấu danh giá hàng đầu châu Âu cấp CLB, chưa có đội bóng nào từng lội ngược dòng sau khi thua với cách biệt từ bốn bàn trở lên ở lượt đi nhưng HLV Enrique tin Barcelona có thể là những người đầu tiên làm được điều đó. "Chúng ta mới chỉ trải qua một nửa thời gian của cặp đấu, vẫn còn khoảng 95 phút thi đấu và mọi thứ có thể xảy ra" - chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ. 

Enrique vẫn rất lạc quan

Enrique và các học trò vẫn tỏ ra rất lạc quan trước cuộc tiếp đón PSG 


"Tôi bước vào trận lượt về với một tâm lý lạc quan. Chúng tôi phải làm mọi thứ rất tốt, cả trong phòng ngự và tấn công. PSG là một đội bóng mạnh. Đương nhiên nhiều điều đã diễn ra từ sau trận lượt đi. Chúng tôi đã có những cải thiện và đem tới nhiều màn trình diễn tốt”. 

"Barcelona là một tập thể lạc quan và tin vào khả năng của chính minh. Nếu một đội bóng có thể ghi bốn bàn vào lưới chúng tôi, tập thể này cũng có thể ghi sáu bàn vào lưới họ. Chúng ta đã từng thấy điều đó trong mùa giải năm nay.

"Barcelona không còn điều gì để mất. Chúng tôi chưa từng rơi vào tình trạng này nhưng tôi có niềm tin vào các học trò của mình. Tôi không quan tâm tới việc chúng tôi có đi vào lịch sử hay không. Tôi chỉ biết đội bóng của mình sẽ có cơ hội làm được điều đó."

Theo : 90phut.vn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.