HLV Chelsea Conte cho rằng M.U và Man City hiện nay là 2 đội bóng có đội hình vào loại mạnh nhất Ngoại hạng Anh.

>> Cùng với chuyên gia dự đoán bóng đá nhận quà

Chelsea đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối tại Ngoại hạng Anh với liên tiếp những chiến thắng thuyết phục. Tuy nhiên, khi đánh giá về đội hình của CLB, HLV Conte lại không cho rằng The Blues đang sở hữu đội hình mạnh nhất.

Nhà cầm quân người Italia nhận xét: "Tôi nghĩ rằng M.U với Man City là hai CLB có đội hình tốt nhất giải đấu. Họ có rất nhiều cầu thủ tuyệt vời và tài năng".

Đại chiến MU - Chel

Theo Conte M.U và Man City có đội hình mạnh nhất giải Ngoại hạng


Vào ngày 14/3 tới, Chelsea sẽ có cuộc chạm trán M.U ở tứ kết FA Cup. Chia sẻ về trận đấu này, Conte cho rằng sẽ đây sẽ là một trở ngại với Chelsea.

Conte nói về trận đấu này: "Có lẽ không cần phải nói nhiều, đây sẽ là một trận đấu thực sự khó khăn với chúng tôi. Chelsea sắp phải đối mặt với một đội bóng tốt nhất, mạnh mẽ nhất. Nhưng chúng tôi sẽ làm mọi cách để chiến thắng. Chúng tôi sẽ giành vé đi tiếp".

Cùng với việc lọt vào tứ kết FA Cup, Conte đang đứng trước cơ hội giành cú đúp giải quốc nội với Chelsea ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt đội bóng này.

Hiện tại Ngoại hạng Anh , Chelsea của Conte cũng đang dẫn đầu BXH với 66 điểm, nhiều hơn hai đội xếp ở vị trí tiếp theo lần lượt là Tottenham và Man City tới 10 điểm. Đây rõ ràng là một khoảng cách an toàn, trong bối cảnh The Blues cũng đang thi đấu hết sức ổn định với 10 trận liên tiếp không thua trong thời gian qua. 

Theo : 90phut.vn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.