11:01


Với lợi thế trước trận lượt về nhưng với phong độ không cao cùng với việc đối thủ thi đấu hưng phấn khiến đội bóng từ nước Anh đã nhận thất bại chung cuộc
    

Thất bại 1-3 trước Monaco khiến Man City phải dừng bước tại Champions League và nhận những kỷ lục buồn.

Sau khi Arsenal phải muối mặt rời Champions League với 2 thất bại tủi hổ trước Bayern, NHM bóng đá Anh hi vọng Man City sẽ tiếp bước Leicester chinh chiến ở đấu trường châu Âu. Thực tế, trước cuộc tái đấu với Monaco, Man xanh nắm giữ nhiều lợi thế với chiến thắng 5-3 ở lượt đi. 

Mặc dù vậy, mọi thứ đã không hề dễ dàng cho đại diện nước Anh. Ngay phút thứ 8, Kylian Mbappe đã giúp Monaco có bàn mở tỷ số. Đến phút 29, Fabinho giúp đội bóng Công quốc nới rộng cách biệt. Bàn rút ngắn tỷ số của Leroy Sane cũng không thế giúp Man City đi tiếp bởi pha đánh đầu của Bakayoko đã đưa Monaco chính thức góp mặt tại tứ kết nhờ luật bàn thắng sân khách (hoà 6-6).

MC vừa có một thất bại xấu hổ


Man City cay đắng rời Champions League

Màn trình diễn tệ hại của Man City trước Monaco khiến đại diện nước Anh nhận liên tiếp những kỷ lục buồn. Thống kê cho thấy đó là lần đầu tiên đội bóng của Guardiola không tung ra được một pha dứt điểm nào trong hiệp 1 tại đấu trường Champions League.

Man City cũng trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử Champions League bị loại dù đã ghi được 5 bàn thắng trong trận lượt đi.

Về phía HLV Guardiola, đây là lần đầu tiên sau 8 năm hành nghề, đội bóng của chiến lược gia người Tây Ban Nha bị loại sau vòng 16 đội Champions League. Đáng buồn hơn, thất bại này lại là lần cầm quân thứ 100 của Pep ở đấu trường châu Âu.

Theo : 90phut.vn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.