Dù tài năng là có thừa nhưng Bale vẫn chưa thể phát huy hết khả năng của mình bởi một lẽ khá đơn giản là anh thường xuyên gặp những chấn thương khiến phong độ giảm sút

   
Chấn thương vẫn là trở ngại chính cho Bale ở mùa giải này khi nó liên tục ngăn cản anh tỏa sáng liên tiếp cùng Real Madrid.

Ngôi sao người xứ Wales tiếp tục phải dừng lại vì vấn đề thể lực và đây là lần thứ năm trong mùa giải này. Chính chấn thương đã ngăn cản anh có thể chơi liên tiếp các trận đấu trong một thời gian dài. Trên thực tế, Bale chỉ hai lần chơi liên tục tối đa 6 trận liên tiếp từ ngày 13/12/2015 đến 17/1/2016 và từ ngày 5/3 đến 6/4/2016. 

Lần đầu tiên xảy ra từ cuối năm ngoái khi Bale chơi liên một mạch trước Villarreal (0-1), Rayo Vallecano (10-2), Sociedad (3-1), Valencia (2-2), Deportivo (5-0) và Sporting Gijon (5-1). Tuy nhiên, trong trận đấu với Gijon, anh đã chịu đựng khó chịu về cơ bắp và được thay thế vào giờ nghỉ. Chấn thương này khiến Bale lỡ 8 trận đấu. 

 Bale chỉ hai lần chơi được liên tiếp 6 trận ở mùa này


Lần thứ hai Bale chơi 6 trận liên tiếp bắt đầu với chiến thắng (7-1) trước Celta Vigo tại Bernabeu và sau đó tiếp tục với các cuộc đụng độ trước Roma (2-0), Las Palmas (1-2), Sevilla (4-0) , Barcelona (1-2) và Wolfsburg (2-0). 

Cho đến khi chấn thương đầu gối xảy ra mới đây nhất, thủ người xứ Wales đã chơi 4 trận liên tiếp trước Rayo (2-3), Sociedad (0-1) và hai trận Champions League với Man City. Trong số này, anh ghi 3 bàn thắng (2 trước Rayo và 1 trước Sociedad).

Theo kết quả kiểm tra y tế mới nhất, Bale bị bong gân nhẹ ở đầu gối phải. Dự tính anh có thể phải ngồi ngoài 4-5 ngày. Với khoảng thời gian này, Bale vẫn có thể kịp bình phục để chơi trận đấu cuối cùng ở La Liga.

Theo : 90phut.vn
Nhãn: , ,

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.