15:08


Với những thành tích bết bát trong thời gian qua khiến "giáo sư" Wenger không còn được tin tưởng và Tuchel chính là người được nhắm và vị trí HLV nhưng ông đã phũ nhận điều này

>> Marco Reus nghỉ 4 tuần , Dortmund thấp thỏm lo âu

>> Trổ tài dự đoán bóng đá hấp dẫn
    
Đại diện của Bundesliga khẳng định chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từ Arsenal về việc mời HLV Tuchel như báo chí đồn đại.

Những tin đồn cho rằng HLV Thomas Tuchel sẽ gia nhập Arsenal là "sản phẩm của trí tưởng tượng", theo lời giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của Borussia Dortmund.

HLV Arsene Wenger đang đối mặt với áp lực lớn ở mùa giải năm nay khi Pháo Thủ đứng trước một năm nữa không thể lên ngôi tại Ngoại hạng Anh. Nhiều CĐV của đội bóng Bắc London đã yêu cầu Giáo Sư từ chức và người được nhắm tới để thay thế ông, theo nhiều tin đồn, là HLV Tuchel.

HLV Tuchel không muốn dẫn dắt Arsenal


Đáp lại thông tin này trong buổi họp báo ngày thứ Sáu tuần trước, chiến lược gia người Đức cho hay ông không biết đến sự quan tâm nào từ phía Arsenal và khẳng định mình vẫn đang hạnh phúc tại sân Signal Iduna Park.

Giám đốc điều hành Watzke là người tiếp theo của đội bóng áo vàng - đen lên tiếng về tương lai HLV Tuchel, xác nhận ông chưa nhận được cuộc gọi nào từ phía Arsenal.

"Sự thật là chưa có ai từ Arsenal liên hệ với chúng tôi. Chúng ta đang nói về một sản phẩm của trí tưởng tượng," ông Watzke chia sẻ với Sky.

"Một ngày nào đó trong tháng Năm, chúng tôi sẽ ngồi lại và phân tích mùa giải năm nay. Ông ấy vẫn còn hợp đồng đến mùa Hè năm sau. Đó là lý do tôi không hiểu được tất cả những tin đồn ấy."

Sau thất bại bất ngờ 1-2 trước đội cuối bảng Darmstadt hôm thứ Bảy, Dortmund đang xếp thứ tư tại Bundesliga, kém kình địch Bayern tới 15 điểm.

Theo : 90phut.vn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.