Tiền đạo người Anh được cho là một trong những người cầm đầu vụ ngầm phản bội HLV Ranieri để ông phải "bán xới" khỏi Leicester dù rằng đã có được chức vô địch mùa giải trước có công rất lớn của ông

   
Chân sút Leicester cho biết, anh và gia đình phải nhận nhiều lời mạt sát cá nhân, bao gồm cả sự đe dọa về tính mạng.

Jamie Vardy là một trong những công thần góp công lớn cùng Leicester City viết lên câu chuyện cổ tích ở Ngoại hạng Anh mùa giải trước. Tất nhiên, Vardy là thần tượng số 1 trong lòng các CĐV của Bầy cáo.

Tuy nhiên, kể từ sau khi HLV Ranieri bị sa thải hồi cuối tháng 2 vừa qua, Vardy và một số ngôi sao khác của Leicester bị NHM xem là kẻ thù. Bởi họ cho rằng anh cùng các đồng đội đã “đâm sau lưng” nhà cầm quân người Italia.

Trên các trang mạng truyền thông xứ sở sương mù, các cầu thủ Leicester City bị miêu tả là "những con rắn độc", thi đấu thiếu cố gắng gián tiếp đá bay ghế của HLV Ranieri.

Còn cuộc sống gia đình bị Vardy xáo trộn, anh tiết lộ thêm, cô vợ Rebekah mệt mỏi đến mức sinh bệnh và không dám đưa con ra khỏi nhà như thường lệ.

Vardy và gia đình bị fan đe doạ tính mạng


Vardy chia sẻ: “Một khi bị nêu tên như là lý do gây ra vụ sa thải, bạn sẽ bị dọa giết, tính mạng vợ con, gia đình đều trong vòng nguy hiểm. Trên mạng xã hội đã đành, khi chúng tôi đi trên phố cũng bị biến thành tâm điểm. Thành thực mà nói, tôi phải nhận rất nhiều lời hăm dọa mỗi tuần”.

“Có lẽ CĐV dường như không thích tôi. Tuy quá quen với điều đó nhưng khi người ta cứ cố tình hăm dọa vợ của tôi khi cô ấy đang lái xe và đi cùng bên trong là những đứa trẻ, điều đó thật đáng sợ”.

Sau khi HLV Ranieri ra đi, Leicester đã thi đấu tưng bừng để từ vị trí “cầm đèn đỏ” tiến dần lên nửa trên BXH. Hiện Bầy cáo đang đứng thứ 15 BXH Ngoại hạng Anh.

Theo : 90phut.vn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.