Dành một chiến thắng trên sân nhà Gò Đậu sẽ là cú hích mạnh mẽ và đầy quan trọng để Bình Dương sớm trở lại nhanh nhất với vị thế vốn có của mình tại V.League mùa giải này.

>> Hà Nội FC thoát hiểm trên đất Malaysia

>> Cập nhật nhanh kết quả bóng đá cúp c2 châu âu mới nhất

Từ một đội bóng “bất khả chiến bại”, Bình Dương đang dần đánh mất hình ảnh của mình tại V.League mùa giải năm nay. Sau sự ra đi của hàng loạt trụ cột, xen vào đó là những gương mặt mới, đội chủ sân Gò Đậu bắt đầu có dấu hiệu bất ổn.

Vì thế mà đội bóng của HLV Trần Bình Sự thậm chí đã trải qua 8 vòng đấu với chỉ có được vỏn vẹn một chiến thắng. Họ còn chưa giành được 3 điểm trên sân nhà, nơi vốn là niềm tự hào của đội bóng đất Thủ mỗi khi nghênh đón các đội khách.

Chuỗi trận "Bắc tiến" vừa qua có thể coi là một thành công với B.Bình Dương khi thầy trò HLV Trần Bình Sự kiếm được tổng cộng 2 điểm ở hai sân bóng "dễ đi khó về" là Hàng Đẫy và Vinh. Trở lại Gò Đậu tuần này, nhiệm vụ của B.Bình Dương không gì khác là giành chiến thắng đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải năm nay dù cho đối thủ của họ là một Quảng Nam đang chơi thăng hoa.

Bình Dương đang hy vọng trở lại

B.Bình Dương rất cần một chiến thắng trên sân Gò Đậu để làm cú hích cho phần còn lại của mùa giải


Hàng phòng ngự của B.Bình Dương với những Tấn Trường, Michal Nguyễn, Huỳnh Phú, Xuân Thành..., vẫn đang chơi ấn tượng. Và điểm cần cải thiện của đội bóng đất Thủ hiện tại chính là hàng công, nơi Sunday mới ghi được 2 bàn, còn Dugary chỉ có vỏn vẹn 1 bàn sau 8 trận.

Mọi kỳ vọng của người hâm mộ B.Bình Dương lúc này vẫn được đặt lên vai Anh Đức. Ở tuổi 32, đội trưởng của Bình Dương vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều sau mỗi vòng đấu tại V.League 2017. Tiền đạo sinh năm 1985 hiện đang đẫn đầu danh sách vua phá lưới với 6 bàn thắng ghi được cho riêng mình, chiếm 60% tổng số pha lập công của đội chủ sân Gò Đậu.

Quan trọng hơn, nếu đem về được chiến thắng, Trần Bình Sự và các học trò sẽ lấy lại được sự ổn định về mặt phong độ và lối chơi. V.League 2017 đã đi qua hơn nửa chặng đường của giai đoạn một, khoảng cách 10 điểm với Thanh Hóa là không lớn nếu Bình Dương đặt quyết tâm cao nhất cho chặng đường sắp tới.

Theo : 90phut.vn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.