10:31


Có vẻ như mối tình giữa giáo sư và Arsenal vẫn còn rất mặn nồng khi ban lãnh đạo Arsenal không muốn Arsene Wenger dứt áo ra đi

>> M.U lại thiệt quân sau vòng loại WC
  
Bất chấp làn sóng phản đối ngày càng tăng cao từ các CĐV, HLV Wenger vẫn muốn ở lại Arsenal ít nhất là 2 năm nữa.

Tương lai của HLV Wenger tại Emirates vẫn đang là đề tài nóng khi hợp đồng của "Giáo sư" sẽ hết hạn vào hè 2017 và đôi bên vẫn chưa có bất kì động thái nào của việc gia hạn.

Tuy nhiên, bất chấp sự phản đối từ chính các CĐV thì HLV Arsene Wenger - trong buổi hợp gần nhất cùng BLĐ Arsenal - đã chính thức đưa ra lời đề nghị muốn được gắn bó với đội bóng thêm 2 năm nữa.

Giáo sư vẫn muốn tiếp tục ở lại Arsenal


Hiện Arsenal vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng và có vẻ như đội bóng Bắc London vẫn còn đang muốn nghe ngóng thêm từ nhiều phía.

Trước mắt Pháo thủ sẽ là trận đấu rất khó khăn với Man City trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này. Một chiến thắng sẽ giúp cho tiến trình đàm phán trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. Còn nếu không, mọi thứ hoàn toàn có thể đảo ngược.

Tin vui cho HLV Wenger là Mesut Ozil dự kiến sẽ trở lại để góp mặt ở trận đấu quan trọng này. Tiền vệ người Đức vừa ra sân hôm Chủ nhật tuần trước, trong chiến thắng 4-1 trước Azerbaijan.

Thế nhưng Alexis Sanchez, trong động thái mới đây, lại đang khiến các CĐV Arsenal lo sốt vó. Tiền đạo người Chile vừa lên tiếng úp mở về tương lai của mình, như thể muốn nhắn nhủ tới Chelsea:

 "Tôi hạnh phúc ở London và hy vọng sẽ hoàn thành hợp đồng với Arsenal. Tôi muốn chơi cho một đội có khát vọng, và tốt nhất là tiếp tục chơi trong cùng một thành phố".

"Tôi 28 tuổi, và tôi vẫn còn rất nhiều mục tiêu ở trước mắt".

Theo : 90phut.vn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.