08:57

Thành tích bết bát gần đây khiến nội bộ "pháo thủ " trở nên bất ổn. Thuyền trưởng Arsenal và tiền đạo chân sút số 1 của CLB thời điểm hiện tại đã có những lời phát biểu trước các tin đồn hai người đang có những tranh cãi gay gắt.

>> Hành động của Ibrahimovic và các “lời bào chữa” tệ hại nhất lịch sử bóng đá Anh

>> Cập nhật kết quả bóng đá cúp c2 châu âu hôm nay

Chỉ một ngày sau trận thua 1-3 của Arsenal trước Liverpool tại Anfield, hàng loạt các tờ báo uy tín của Anh Quốc đưa thông tin, Alexis Sanchez đã có những cuộc cãi vã nặng nề (thậm chí là xô xát) với các đồng đội, HLV trưởng. Đó là lý do Arsene Wenger quyết định cất tiền đạo 28 tuổi trên băng ghế dự bị trong trận gặp Liverpool, một quyết định mà ông tin là tốt cho bầu không khí và tinh thần đoàn kết của đội bóng.

Tuy nhiên trong bài phỏng vấn mới nhất với báo chí, HLV người Pháp đã bác bỏ mọi thông tin nói trên. Wenger trả lời phỏng vấn báo chí: "Tôi không quan tâm về các tin đồn, không có chuyện gì xảy ra hết. Mối quan hệ của tôi và cậu ấy (Sanchez) là bình thường, giống như mọi cầu thủ khác, dựa trên sự thành thật giữa hai bên."

Arsenal phủ nhận tin đồn bất hòa


"Sanchez là một cầu thủ nhiệt huyết và thi thoảng gây ra những cách hành xử hơi quá đáng, nhưng trong quá khứ nhiều cầu thủ Arsenal cũng đã làm vậy. Lý do duy nhất tôi để cậu ấy dự bị trong trận Liverpool là lý do chiến thuật. Tôi đã giải thích rồi."

Trong buổi họp báo trước trận lượt về gặp Bayern Munich ở vòng 16 đội UEFA Champions League, HLV Wenger cũng nói về tương lai Sanchez: "Hợp đồng của cậu ấy với Arsenal vẫn còn 15 tháng, và tương lai của cậu ấy sẽ phục thuộc hoàn toàn vào quyết định của lãnh đạo đội bóng."

Trên trang cá nhân, Sanchez cũng đưa ra những chia sẻ: "Những chiến binh thực sự không chiến đấu vì những kẻ anh ta ghét trước mặt, mà anh ấy cố gắng vì những người yêu mến sau lưng. Tiến lên Gunners. Những kẻ thất bại thường không biết nỗ lực."

Mùa này, Sanchez chính là chân sút hàng đầu của Arsenal khi ghi được 20 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó, có tới 17 pha lập công ở Ngoại hạng Anh.

Theo : 90phut.vn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.