11:05


Trong lượt trận lượt về cúp châu Âu tối nay thì đội chủ nhà Manchester United sẽ không thể có được đội hình mạnh nhất với vài sự vắng mặt đáng tiếc

     
HLV Mourinho đã lên tiếng xác nhận, 2 cầu thủ Rooney và Martial sẽ tiếp tục không thể ra sân ở trận tiếp đón FC Rostov.

Vào rạng sáng mai (17/3), M.U sẽ có cuộc tái đấu với Rostov ở vòng 1/8 Europa League (trận lượt đi 2 đội hoà 1-1). Trong trận đấu này, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của 2 cầu thủ trên hàng công là Wayne Rooney và Anthony Martial. Trước đó, cả Rooney và Martial đều dính chấn thương và không thể góp mặt ở trận đấu gặp Chelsea tại tứ kết FA Cup.

MU không có đội hình mạnh nhất cho trận đấu tối nay


Rooney, Martial tiếp tục vắng mặt ở trận gặp Rostov

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Rostov, HLV Mourinho cho biết: “Martial bị chấn thương trước trận đấu với Chelsea. Cậu ấy chưa thể trở lại tập luyện cùng mọi người. Rooney dính chấn thương ở đầu gối và cậu ấy cũng không thể ra sân. Chúng tôi sẽ có đội hình tương tự trận đấu với Chelsea cộng thêm Ibrahimovic”.


Dù được đánh giá cao hơn nhưng ở trận lượt đi, M.U chỉ có được 1 trận hoà trước Rostov. Chính vì thế, ở cuộc tái đấu tại Old Trafford, NHM Quỷ đỏ hi vọng, thầy trò Mourinho sẽ thi đấu khởi sắc và giành chiến thắng ấn tượng. Bởi hiện tại, Europa League là đấu trường duy nhất mà M.U còn cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải này.

Theo : 90phut.vn
Nhãn: , ,

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.