Ronaldo và đồng đội đã có chiến thắng ngẹt thở trước đội bóng khó chịu Bilbao qua đó nới rộng khoảng cách đôi với đội bóng bám đuổi phía sau

     
Chiến thắng 2-1 trước Athletic Bilbao giúp Real Madrid tạo khoảng cách 5 điểm với đại kình địch Barcelona.

Lá thăm may rủi đã đưa Real Madrid chạm trán với Bayern Munich tại tứ kết Champions League. Vì thế, để tập trung tối đa cho trận đại chiến với Hùm xám, Real cần phải giải quyết nhanh gọn những trận cầu ở đấu trường quốc nội.

Mục tiêu là vậy nhưng Kền kền trắng đã gặp không ít khó khăn trong cuộc đối đầu với Bilbao trên sân khách tại vòng 28 La Liga. Dù phải đối đầu với đối thủ mạnh hơn nhưng đội chủ sân San Mames thi đấu rất tự tin và không ít lần khiến hàng phòng ngự Real phải làm việc vất vả. Tuy nhiên, Real lại có bàn thắng dẫn trước nhờ pha lập công của Benzema ở phút 25 sau đường kiến tạo của Ronaldo.

Sau bàn thắng của Real, trận đấu tiếp tục diễn ra hấp dẫn nhưng kèm với đó là sự quyết liệt. Hai đội liên tục phạm lỗi khiến trận đấu phải dừng lại nhiều lần. Thậm chí, hai bên còn lao vào nhau sau một tình huống trả đũa qua lại. 

Hiệp hai vừa bắt đầu, Athletic Bilbao ngay lập tức dồn lên để tìm kiếm bàn thắng. Nỗ lực của đội chủ sân San Mames được đền đáp với bàn thắng của Aduriz. 

Nhưng không lâu sau đó, Real lại vươn lên dẫn trước. Từ một tình huống phạt góc, bóng đến chân Casemiro ngày vòng 5m50, tiền vệ người Brazil dễ dàng đệm bóng nâng tỉ số lên 2-1 cho Real khi ở phút 68.

Real chiến thắng ngẹt thở


Những phút còn lại, Bilbao nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hoà nhưng không thành công. Họ đành chấp nhận thất bại 1-2 và chấm dứt chuỗi 13 trận không thua trên sân nhà tại La Liga mùa này. Trong khi đó, với 3 điểm có được, Real đã nới rộng khoảng cách với Barcelona lên thành 5 điểm và tạo áp lực lớn lên đại kình địch trước trận đấu với Valencia.

GHI BÀN
Bilbao: Aduriz (65')
Real: Benzema (25'), Casemiro (69')

ĐỘI HÌNH RA SÂN
Bilbao: Kepa; De Marcos, Laporte, Yeray, Balenziaga; Iturraspe, Benat (Rico 80'), Raul García (Susaeta 86'), Lekue (Muniain 59'); Williams, Aduriz
Real: Keylor; Carvajal, Nacho, Ramos, Marcelo; Casemiro, Kroos, Modric (Vazquez 62'), Ronaldo (Isco 79'), Bale, Benzema (Morata 85')

Theo : 90phut.vn
Nhãn: , ,

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.