AS Roma đã khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định trao giải thưởng tôn vinh dành cho những thành tựu mà HLV Ranieri có được tại Leicester.

>> Cập nhật kết quả bóng đá cúp c2 hôm nay

HLV Claudio Ranieri từng khiến cả thế giới kinh ngạc khi cùng Leicester City viết lên cau chuyện cổ tích với chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải trước.

Thế nhưng, cách đây không lâu, nhà cầm quân người Italia đã chính thức bị Leicester sa thải chỉ sau chưa đầy một năm đưa đội bóng này bước lên ngôi vương tại Ngoại hạng Anh. Tuy quyết định của lãnh đạo Leicester không phải là thiếu hợp lý, nhưng đó vẫn là một quyết định bị nhiều người cho là tàn nhẫn.


 tôn vinh "gã thợ hàn " Ranieri

Mới đây như để thay mặt NHM tôn vinh những công hiến và thành tựu mà Ranieri đã đạt được tại nước Anh, lãnh đạo của AS Roma đã quyết định trao một giải thưởng đặc biệt dành cho vị chiến lược gia người Italia.

Thông báo trước truyền thông, phát ngôn viên của Roma đã cho biết: "Chúng tôi muốn mời Ranieri tới Campidoglio, qua đó có thể trao cho ông ấy một giải thưởng đặc biệt. Đích thân ngài Thị trưởng Raggi sẽ trao giải thưởng này cho Ranieri."

"Đây là những ghi nhận mà chúng tôi muốn dành cho những gì mà ông ấy đã làm được tại Leicester như việc vô địch Ngoại hạng Anh, hay vượt qua vòng bảng tại Champions League."

Theo : 90phut.vn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.