09:09


Chân sút đang có phong độ cao thời điểm gần đây vừa có màn chỉnh diễn xuất sắc giúp đội nhà có được kết quả tốt .Khoảnh khắc lóe sáng rực rỡ của tiền đạo Griezmann giúp clb Atletico rời sân của đối thủ Deportivo với 1 điểm.

>> Cập nhật kết quả bóng đá cúp c2 châu âu hôm nay


Làm khách của Deportivo khi mà Real vừa "ngã ngựa" để nhường ngôi đầu lại cho Barca nhưng Atletico đã không tận dụng được cơ hội này để bám đuổi gã nhà giàu cùng thành phố dù đã sử dụng đội hình gần như mạnh nhất của mình.

Griezmann giải cứu atletico


Ngay ở phút thứ 13 của trận đấu, đội khách đã phải chịu thủng lưới sớm với bàn thắng của tiền đạo đang có phong độ tốt là Andone. Xuất phát từ sai lầm đáng trách của thủ môn Oblak với một cú phát bóng quá tồi, và tiền đạo chủ nhà không thể bỏ lỡ cơ hội trời cho này.

Có bàn thắng dẫn trước, Deportivo chơi khá chủ động trong phòng ngự và khiến đội khách Atletico gặp không ít khó khăn, mãi đến nửa sau của hiệp 2, thế trận mới được cân bằng trở lại bằng bàn thắng gỡ hòa của Griezmann.

Phút 68, từ một tình huống đan bóng trước vòng cấm địa, Griezmann đã đưa ra quyết định dứt điểm đầy bất ngờ và hiểm hóc ngay phía trước vạch 16m50. Cú sút quá đẹp đã hạ gục thủ thành Lux và ấn định trận hòa 1-1 của 2 đội.

Sau trận đấu này, khoảng cách giữa Atletico và Barca đã nới rộng lên thành 11 điểm và đội bóng Madrid hầu như đã không còn nhiều cơ hội trong cuộc đua vô địch La Liga.

Ghi bàn:

Deportivo: Andone 13'

Atletico: Griezmann 68'

Đội hình xuất phát:

Deportivo (4-2-3-1): Lux; Juanfran, Arribas, Sidnei, Luisinho; Borges, Mosquera; Fajr, Colak, Kakuta; Andone.

Atletico (4-4-2): Oblak; Vrsaljko, Gimenez, Godin, Filipe Luis; Correa, Gabi, Koke, Partey; Griezmann, Gameiro. 

Theo : 90phut.vn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.