15:12


Với những tiến triển mới của Gotze thì tình hình khiến nhiều người lo lắng, không chỉ đội bóng Dortmund mà còn cả đội tuyển Đức khi Gotze là lá bài quan trọng trong thời gian qua
    

Tiền vệ thuộc biên chế Dortmund, Mario Gotze đang phải đối mặt với nguy cơ giải nghệ sớm do mắc phải một căn bệnh quái ác.

Theo một số nguồn tin từ báo chí châu Âu, tiền vệ người Đức bị mắc phải một căn bệnh quái ác với tên gọi là "rối loạn chuyển hóa". 

Cụ thể, đó là căn bệnh mà khi mắc phải, cơ thể người bệnh sẽ không thể hấp thụ, xử lý chất béo, protein, đường hoặc acid nucleic dẫn đến suy nhược.

Sức khỏe Gotze đang rất tệ


Hiện cả Gotze và Dortmund đều đã lên tiếng xác nhận. Tiền vệ người Đức cho biết anh đang tích cực điều trị để sớm trở lại, trong khi đó CLB chủ quản của cầu thủ này cũng khẳng định sẽ làm hết sức trong khả năng.

Nếu trong thời gian tới, tình trạng bệnh của Gotze không cải thiện thì cầu thủ này hoàn toàn có thể phải sớm rời xa sân cỏ. Đây chắc chắn sẽ là điều đáng tiếc với không chỉ cho người trong cuộc mà với rất nhiều CĐV.

Vì căn bệnh nói trên mà Gotze đã không thi đấu cũng như tập luyện trong suốt gần 1 tháng nay. Lần gần nhất mà Gotze ra sân là trong trận hòa 1-1 của Dortmund trước Mainz hồi cuối tháng 1.

Tính cả mùa giải này, Gotze cũng mới mới chỉ ra sân 11 lần tại Bundesliga và đóng góp 1 bàn thắng trước khi nhập viện để điều trị.

Theo : 90phut.vn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.