Phong độ của Rooney vẫn là câu hỏi lớn nhất với ban huấn luyện Man Utd tới thời điểm này trong khi đó những tài năng trẻ như Rashford hay Lingard đang trưởng thành vượt bậc

  
Rooney đã từng phải ngồi ngoài khi M.U hành quân đến Anfield vòng trước, tuần này anh tiếp tục không có tên trong danh sách đội hình thi đấu.

Phong độ và tuổi tác đã khiến Rooney phải ngồi ghế dự bị tới 4 trận. Vai trò của tiền đạo đội trưởng M.U bị đặt dấu hỏi lớn khi Người đặc biệt quyết định để anh ngồi ngoài trong trận đại chiến với Liverpool vòng trước. Khát khao tìm lại tầm ảnh hưởng, Rooney trong lần trở lại hồi giữa tuần đã giúp Quỷ đỏ thắng tưng bừng Fenerbahce tại Europa League. 

Tuy nhiên có vẻ như đội trưởng M.U sẽ không tham dự trận đấu với Chelsea vào đêm nay tại Stamford Bridge, thậm chí là trên khán đài cũng như băng ghế dự bị. Sáng qua (22/10), Rooney vẫn tham gia tập luyện cùng đồng đội ở trung tâm huấn luyện. Thế nên, việc anh vắng mặt trên chuyến tàu cùng đồng đội khiến nhiều người bất ngờ. Nguồn tin từ Dailymail cho hay, Rooney đang gặp vấn đề về cơ nên khó lòng đạt 100% thể lực. Giống Rooney, một vài cái tên đáng chú ý khác không nằm trong danh sách 21 cầu thủ đến London gồm Mkhitaryan, Memphis Depay, Timothy Fosu-Mensah.

 Nhiều khả năng Rooney sẽ không có mặt tại Stamford Bridge đêm nay


Chạm trán Chelsea, nhiều khả năng Mourinho sẽ sử dụng đội hình tương tự chuyến làm khách Anfield mới đây. Theo đó, Ibrahimovic sẽ trở lại dẫn dắt hàng công, với sự hỗ trợ của các vệ tinh Ahsley Young và Rashford. Paul Pogba sẽ được đẩy cao chơi trong vai trò hộ công còn Marouane Fellaini cùng Ander Herrera sẽ được Mourinho sử dụng để cai quản vòng tròng trung tâm.

Trận đấu đêm nay cũng là lần đầu tiên HLV Jose Mourinho trở lại sân Stamford Bridge kể từ khi bị Chelsea sa thải hồi cuối năm 2015. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha trước đó cũng đã có những lý giải về việc không sử dụng Rooney trong đội hình của M.U ở thời điểm hiện tại. “Việc loại Rooney vào thời điểm này chỉ đơn thuần là một sự lựa chọn. Cậu ấy không đánh mất vị trí của mình tại đội bóng. Đối với tôi, Rooney vẫn là sự lựa chọn đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh. Nhưng cũng đừng quên là trong tay tôi có tới 24 cầu thủ và tôi cần phải đưa ra quyết định”, HLV Mourinho từng chia sẻ.

Trước đó, đã có thông tin cho rằng Rooney đang bị một số đội bóng Trung Quốc “nhòm ngó”. Tuy nhiên vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ phía tiền đạo người Anh cũng như CLB M.U.

Theo : 90phut.vn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.