Trung vệ trụ cột của Man Utd đã phải cày ải vô số trận trong mùa giải này, dường như anh đã kiệt sức với những chấn thương liên miên 

     
Chốt chặn đáng tin cậy nhất của hàng thủ M.U, ngôi sao người Bờ Biển Ngà - Eric Bailly, sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tháng vì chấn thương.

Như tất cả đã biết, Eric Bailly đã dính chấn thương trong trận M.U thua đậm Chelsea 0-4 và phải rời sân sớm. Sau trận đấu, HLV Mourinho xác nhận Bailly gặp vấn đề khá nghiêm trọng ở đầu gối.

Đến hôm qua, đích thân hậu vệ người Bờ Biển Ngà tiết lộ anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng tới.

Hau ve baily chan thuong


Chia sẻ trên trang cá nhân, Bailly cho biết: “Tôi muốn cảm ơn tất cả những tin nhắn động viên của các bạn gửi tới sau khi tôi dính chấn thương. Tôi hy vọng mình có thể thi đấu trở lại cho M.U và Bờ Biển Ngà trước 2 tháng tới, nếu Chúa muốn. Cảm ơn mọi người vì đã luôn ở bên cạnh tôi”.

Việc Bailly chấn thương nặng là “thảm họa” với M.U trong bối cảnh hiện nay. Vắng mặt 2 tháng, đồng nghĩa Bailly sẽ phải nghỉ thi đấu 13 trận, nếu như M.U vượt qua Man City ở trận đấu tại vòng 4 cúp Liên đoàn đêm nay. Và không lâu sau khi Bailly bình phục, Quỷ đỏ sẽ lại mất anh cho đội tuyển Bờ Biển Ngà bởi tháng Giêng là thời điểm diễn ra VCK CAN 2017.

Ở mùa giải này, Bailly là cầu thủ thi đấu nhiều nhất cho M.U với tổng cộng 13 trận và đều đá chính. Trừ trận gặp Chelsea vừa rồi, anh đều đá trọn 90 phút ở 12 trận còn lại. Anh là một trong số hiếm hoi những cầu thủ chơi ấn tượng ở mùa giải này. Vắng Bailly, nhiều khả năng, Mourinho sẽ trở lại với bộ đôi trung vệ Smalling – Blind, trong khi Marcos Rojo sẽ là phương án dự bị.

M.U đang đứng trước sức ép rất lớn sau trận thua Chelsea. Sau 9 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ chỉ có được 14 điểm, kém nhóm dẫn đầu 6 điểm.

Theo : 90phut.vn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.