Dường như cảm thấy bản thân hoàn toàn thoải mái ở đội bóng thủ đô Madrid nên CR7 đã sẵn sàng cống hiến hết cuộc đời cầu thủ ở đây

    
Siêu sao người Bồ Đào Nha bày tỏ mong muốn được thi đấu cho đội bóng Hoàng gia thêm 10 năm nữa.

Sau 1 mùa giải hoàn mỹ với CLB Real Madrid và ĐT Bồ Đào Nha, Ronaldo đã vượt qua Antoine Griezmann và Gareth Bale để giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2015/16. Đây là lần thứ 3, siêu sao người Bồ Đào Nha giành được danh hiệu này sau các mùa 2007/08 (khi còn khoác áo M.U) và mùa 2013/14 tại Real. 

Mùa bóng 2015/16, Ronaldo đã ghi 35 bàn thắng tại La Liga và 16 bàn thắng tại Champions League. Đây cũng là mùa thứ 6 liên tiếp, Ronaldo vượt qua mốc ghi 50 bàn, một hiệu suất thực sự ấn tượng.  Trong trận chung kết Champions League, Ronaldo cũng là người sút cú luân lưu quyết định, giúp Real Madrid lên ngôi quán quân. 

Chủ tịch Real chia vui với Ronaldo tại lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2015/16

Đến EURO 2016, Bồ Đào Nha không được đánh giá cao, nhưng đã đoạt chức vô địch. Trong hành trình kỳ diệu này, Ronaldo với vai trò thủ quân đã ghi 3 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo. Siêu sao Bồ Đào Nha cũng cân bằng kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Platini tại các VCK Euro với 9 pha lập công. Dù chỉ thi đấu hơn 20 phút trong trận chung kết do dính chấn thương nhưng Ronaldo vẫn được nhắc đến là người hùng của Brazil châu Âu. 

Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2015/16 thuộc về Ronaldo là hoàn toàn xứng đáng. Sau khi kết thúc buổi lễ trao giải, Ronaldo cũng đã chia sẻ về những dự định của mình trong tương lai. 

Siêu sao người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Tôi đang chơi cho CLB mạnh nhất trên thế giới và tôi muốn được kết thúc sự nghiệp ở đây, vào năm 41 tuổi. Tôi muốn nghỉ hưu ở Real Madrid bởi đây là CLB số 1 thế giới. Mục tiêu của tôi là được gia hạn hợp đồng và ở lại CLB tôi yêu mến.”

“Tôi muốn tiếp tục duy trì phong độ cao và sẽ làm việc chăm chỉ để đạt được nó, giống như tôi đã làm mỗi năm. Tôi hy vọng tôi có thể giành được thêm nhiều danh hiệu. Tôi tự hào về chức vô địch Champions League và EURO, tôi đã khóc trong những lần đó. Tôi luôn muốn giành được chiến công nào đó cùng ĐT Bồ Đào Nha và bây giờ tôi đã có được nó.”

Ronaldo không có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Bồ Đào Nha.


Hiện tại, C.Ronaldo vẫn chưa thể trở lại thi đấu cho Real do đang phải điều trị chấn thương đầu gối gặp phải ở trận chung kết EURO 2016 với Pháp. Bác sĩ Jose Carlos Noronha, người đang trị liệu chấn thương cho cầu thủ 31 tuổi khẳng định nhờ cơ thể phi thường, tốc độ bình phục của anh là nhanh hơn so với dự kiến và sẽ tái xuất vào tháng 9 tới.

Chấn thương đầu gối tại EURO 2016 cũng khiến Ronaldo không có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Bồ Đào Nha. Các nhà tân vô địch châu Âu sẽ đá trận giao hữu với Gibraltar vào ngày 1/9. Sau đó 5 ngày, họ bước vào trận đấu đầu tiên thuộc vòng loại World Cup 2018, gặp Thụy Sĩ ở Basel. 

HLV trưởng ĐT Bồ Đào Nha, Fernando Santos nhận định thời điểm này là giai đoạn bất thường vì các CLB vừa mới bắt đầu mùa giải. Nhà cầm quân 61 tuổi tuyên bố, ông sẽ giữ nguyên bộ khung vừa chinh chiến tại EURO 2016 và loại bất kỳ cầu thủ nào gặp vấn đề về thể lực.

Danh sách triệu tập của ĐT Bồ Đào Nha:

Thủ môn: Anthony Lopes (Lyon), Eduardo (Chelsea), Rui Patricio (Sporting CP)

Hậu vệ: Bruno Alves (Cagliari), Cedric (Southampton), Eliseu (Benfica), Joao Cancelo (Valencia), Jose Fonte (Southampton), Luis Neto (Zenit), Pepe (Real Madrid), Raphael Guerreiro (Borussia Dortmund).

Tiền vệ: Adrien (Sporting CP), Andre Gomes (Barcelona), Danilo Pereira (Porto), Joao Mario (Sporting CP), Joao Moutinho (Monaco), Renato Sanches (Bayern Munich), William Carvalho (Sporting CP).

Tiền đạo: Andre Silva (Porto), Bernardo Silva (Monaco), Eder (Lille), Nani (Valencia), Rafa Silva (Braga), Ricardo Quaresma (Besiktas).

Theo : 90phut.vn
Nhãn: , ,

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.