Từng bị nghi ngờ về sự thành công khi quay lại đội bóng cũ nhưng có vẻ Pogba đã chứng minh được rằng mình xứng đáng với số tiền được dùng để mua anh từ Juventus

   
Paul Pogba cho thấy bản thân xứng đáng với giá trị 89 triệu bảng mà M.U đã bỏ ra trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Trong chuỗi thành tích không tốt của M.U hồi đầu mùa, Paul Pogba luôn bị chỉ trích nhiều nhất. Tuy vậy, những con số thống kê lúc đó cho thấy, tiền vệ người Pháp luôn là cầu thủ thi đấu tốt nhất của Quỷ đỏ.

Và đến thời điểm này, Paul Pogba vẫn chứng tỏ được giá trị của mình, nhất là khi so sánh với khi anh còn khoác áo Juventus. Không khó để nhận ra rằng, Pogba vượt trội về mọi mặt so với cùng thời điểm này ở mùa giải năm ngoái.

 Pogba đang thi đấu rất thành công ở M.U


Cụ thể, Pogba sở hữu tỷ lệ chuyền bóng chính xác (86% ở M.U >83% khi chơi cho Juventus), tạo ra cơ hội ngon ăn (1.91>1.91), tắc bóng thành công (61.70%>61.45), ngăn chặn đối thủ trung bình mỗi trận (1.55>1.40), thực hiện đường chuyền quyết định (1.91>1.25) và bàn thắng (5>3).

Môi trường Ngoại hạng Anh luôn khó nhằn hơn Serie A nhưng Paul Pogba vẫn thi đấu khá ổn định và đang là cầu thủ không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của HLV Jose Mourinho. Trong trận thắng nhọc Crystal Palace ở vòng 16, chính Pogba đã có đường kiến tạo tuyệt vời để Ibrahimovic ghi bàn ấn định tỷ số 2-1.

Rõ ràng, với những gì đã thể hiện, Pogba trong màu áo M.U vẫn rất xuất sắc. Dù vậy, tiền vệ này cần phải cải thiện những pha bóng đôi khi hơi lạm dụng kỹ thuật cá nhân, có như vậy, anh mới có thể hoàn thiện bản thân hơn nữa.

Theo : 90phut.vn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.