Một trận đấu thất vọng đối với đội bóng xứ Catalonia khi đã chỉ có thể có một điểm trong cuộc đối đầu với đội bóng không được đánh giá cao Sociedad

    
Nếu không có bàn gỡ của Messi, Barca có thể đã phải chấp nhận thất bại thứ năm liên tiếp tại Anoeta.

Thi đấu trên sân Anoeta, giống như những gì từng diễn ra trong chín năm qua, Barca một lần nữa không thể giành chiến thắng. Đội chủ nhà Sociedad thậm chí chơi ép sân và có bàn dẫn trước nhờ cú đánh đầu của William Jose. Nếu không có bàn gỡ của Messi, Barca có thể đã phải chấp nhận thất bại thứ năm liên tiếp tại Anoeta.

Không có được ba điểm cần thiết, Barca đã để Real bỏ cách sáu điểm trong cuộc đua La Liga. Đây là một bất lợi không nhỏ khi chỉ còn một tuần là tới cuộc so tài trực tiếp giữa hai đội ở vòng 14: El Clasico.

Messi lại tỏa sáng giúp đội nhà


So với nhiều trận đấu trước, khán giả và giới hâm mộ có thể sẽ không nhận ra Barca khi trực tiếp theo dõi họ thi đấu. Thay vì ép sân đối thủ như mọi khi, gã khổng lồ xứ Catalonia phải chơi phòng ngự trước Sociedad. Barca phải đợi đến phút 41 mới có được pha dứt điểm đầu tiên: Luis Suarez cứa lòng đi chệch khung thành.

Trong thế trận mà Sociedad hoàn toàn nắm giữ, việc kiếm được một điểm thậm chí là một may mắn với Messi và đồng đội. Đội chủ nhà có không dưới sáu cơ hội rõ ràng, trong đó chỉ có một bàn thắng và hai lần bóng chạm khung gỗ.

Tình huống gây tranh cãi nhất là pha dứt điểm của Juanmi đưa bóng vào lưới Barca. Cầu thủ này không hề việt vị khi băng xuống đón bóng bật ra từ khung gỗ sau cú dứt điểm của Carlos Vela, nhưng trọng tài quyết định không công nhận bàn thắng. Nếu ông vua sân cỏ bắt chính xác hơn, Barca có thể đã trắng tay rời Anoeta.

Trong khi đó, Messi và đồng đội gần như chỉ có một cơ hội rõ ràng. Chính Messi tận dụng triệt để cơ hội này bằng cách đón bóng từ đường chuyền của Neymar rồi tung cú sút căng san bằng tỷ số 1-1.

Barca còn có hai tình huống khác nhưng đều không đem lại bàn thắng. Trung vệ Mascherano bỏ lỡ cả hai khi tung cú sút đập người một hậu vệ và đánh đầu chệch cột.

Khi thời gian trôi về cuối trận, Sociedad tiếp tục gặp vận đen. Vela tung cú sút căng trong tư thế hoàn toàn thoải mái từ trung lộ, nhưng bóng tìm đến cột dọc rồi bật ra ngoài.

Việc lỡ cơ hội thắng Barca khiến Sociedad phải xếp thứ năm với 23 điểm. Trong khi đó, Barca có nhiều hơn bốn điểm và tiếp tục xếp thứ hai tại La Liga.

BÀN THẮNG
Sociedad: Willian Jose (53')
Barca: Messi (59')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Sociedad: Rulli, Carlos Martinez, Yuri, Raul Navas, Inigo Martinez, Xabi (Canales 72'), Illarramendi, Zurutura, Vela, Willian (Juanmi 75'), Oyarzabal (Granero 75').
Barca: Ter Stegen, Mascherano, Pique, Alba, Rakitic (Denis Suarez 46'), Busquets, Sergi, Gomes, Messi, Suarez, Neymar.


Theo : 90phut.vn
Nhãn: , ,
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.