Tiền vệ tài năng người Tây Ban Nha thường xuyên mài mông trên băng ghế dự bị dù tài năng của anh đã được chứng minh trong nhiều năm qua

     
Isco và James Rodriguez cùng cảnh người thừa ở Bernabeu, nhưng vị thế của mỗi người khi đến với Real khác nhau, kéo theo số phận khác nhau.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận giao hữu với Bayern Munich, HLV trưởng của Real Madrid đã lên tiếng về hé lộ về tương lai của  Isco và James Rodriguez. Theo Zidane, James Rodriguez khả năng cao là sẽ ở lại Bernabeu, qua đó bóng gió về khả năng chia tay Isco.

"Hàng tiền vệ của Real hiện đang khá chật chội, vì vậy mà tôi không thể đưa hết tất cả vào trong đội hình. Mọi thứ sẽ được quyết định sau khi chúng tôi trở về từ Mỹ",  Zidane nói. "Tôi không muốn James ra đi. Cậu ấy là một cầu thủ Madrid, vấn đề của James chỉ đơn giản là muốn ra sân nhiều hơn, nhưng tôi còn phải chờ xem sự cố gắng của cậu ấy tới đâu. Mọi người luôn hỏi tôi những câu hỏi ngớ ngẩn về mối quan hệ với James. Cậu ấy đang cảm thấy rất tốt khi được thi đấu tại Real".

Thực tế thì không cần phải chờ cho tới khi Zidane lên tiếng thì tương lai của James cũng được bảo đảm. Trước đó "Kền kền trắng" từng từ chối bán ngôi sao người Colombia cho Man Utd với giá 85 triệu euro. Trong khi đó cơ hội ở lại với Isco ít hơn, nhất là khi tiền vệ Marco Asensio (người có thể đá ở cả hai cánh và đá như một số 10) lại đang có những bước trưởng thành nhanh chóng.

Tại La Liga 2015/16, Isco có số lần ra sân nhiều hơn so với James Rodriguez. Isco chơi 1.826 phút sau 21 trận đá chính và 10 lần vào sân từ ghế dự bị. Với James, con số này là 1.518 phút thi đấu, 17 trận xuất phát từ đầu cùng 9 lần vào sân từ ghế dự bị. Mặc dù vậy, mức độ hiệu quả của ngôi sao người Colombia hơn hẳn so với Golden Boys 2012. Isco chỉ có 3 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo, trong khi James 7 lần nổ súng và 8 đường chuyền dọn cỗ.

 Isco có thể thay thế Pogba tại Juventus


Mùa hè 2013, Isco gia nhập Real với mức phí 30 triệu euro. Trước đó anh được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu năm 2012 sau màn trình diễn xuất sắc tại Malaga. Trong khi đó, James Rodriguez đến với đội chủ sân Bernabeu sau World Cup 2014 - giải đấu mà anh được bình chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất và Bàn thắng đẹp nhất. Để chiêu mộ James từ Monaco, Real đã phải chi ra 80 triệu euro.

Hiện tại Juventus là đội hào hứng với viễn cảnh sở hữu Isco hơn cả. Bà đầm già đã liên hệ với Real từ hè 2015 song không nhận được cái gật đầu của Chủ tịch Perez. HLV Allegri luôn muốn chiêu mộ một cầu thủ số 10, người có khả năng sáng tạo, cầm nhịp và dẫn dắt lối chơi, làm bệ phóng để các ngôi sao tấn công như Dybala, Higuain tỏa sáng.

Theo : 90phut.vn
Nhãn: , ,

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.