10:14


Mặc dù khoảng cách với các đội bám đuổi vẫn còn rất an toàn nhưng với những dấu hiệu chững lại của Chelsea khiến giai đoạn cuối của mùa giải sẽ hấp dẫn hơn nhiều

    
Dù sớm mở tỉ số nhưng Chelsea lại để đội khách có được 2 bàn chỉ trong 2 phút, sau đó bất lực đón nhận cảnh trắng tay ngay trên sân nhà.

Bước vào trận đấu với khí thế lên cao khi có được chuỗi 7 trận toàn thắng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, dễ hiểu khi Chelsea là đội chiếm ưu thế ngay từ những phút đầu tiên. Dù vậy thì ít CĐV trung thành của The Blues nào lại có thể nghĩ đội nhà lại có bàn mở tỉ số sớm đến như vậy trước một Crystal Palace khó chơi.

Ngay ở phút thứ 5 của trận đấu, Hazard cómột pha xử lý bóng kỹ thuật bên cánh trái rồi căng ngang vào trong cho Fabregas băng vào đệm bóng. Không bị ai theo kèm, tiền vệ người Tây Ban Nha dễ dàng dứt điểm chuẩn xác mở tỷ số cho Chelsea. Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 3/2010, Fabregas ghi bàn trong 3 trận liên tiếp trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh.

Chelsea mở tỉ số sớm với pha lập công của Fabregas


Có bàn mở tỉ số từ sớm lại được thi đấu trên sân nhà, nhiều người đã sớm nghĩ đến một trận thắng đơn giản nữa với thầy trò Conte. Nhưng bất ngờ đã xảy ra ngay sau đó khi đội khách Palace có tới 2 lần chọc thủng lưới Courtois chỉ trong vòng 2 phút.

Phút thứ 9, Zaha nhận đường chuyền của Benteke, sau đó đi bóng khéo léo xâm nhập vòng cấm và tung cú sút hiểm hó tròng vòng vây của ba cái bóng áo xanh. Bóng đi chìm về phía góc xa làm bó tay Courtois gỡ hòa cho Palace. Chỉ ít phút sau, Benteke có cơ hội đối mặt với Courtois. Anh bình tĩnh dùng động tác giả loại bỏ thủ môn này, bấm bóng nhẹ nhàng làm tung lưới Chelsea.

Zaha rực sáng gỡ hòa cho Palace

Hai bàn thua chóng vánh khiến đoàn quân của Antonio Conte như bừng tỉnh. Họ tràn lên giành quyền kiểm soát bóng và dồn đội khách co cụm về 1/3 sân. Dù rất nỗ lực phối hợp và dứt điểm nhưng không một lần các chân sút của Chelsea chiến thắng được thủ thành Hennessy.

Ngay cả khi HLV Conte sau đó liên tiếp có những sự thay đổi nhằm gia tăng sức tấn công khi tung cả Willian rồi Batshuayi vào sân nhưng Chelsea vẫn không tìm được kẽ hở nào nơi tuyến phòng ngự của Palace. Để rồi đến khi tiếng còi kết thúc vang lên, Chelsea đành chấp nhận thua cuộc và bị ngắt mạch bất bại ngay trên sân nhà.

Thất bại ở trận đấu này không phải là một thảm họa với Conte và các học trò nhưng nó là một lời cảnh báo đến tham vọng vô địch ở mùa giải này của họ. Chelsea đang có 69 điểm sau 29 trận và chỉ còn hơn Tottenham 7 điểm khi CLB này mới giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà của Burnley.

ĐỘI HÌNH RA SÂN:
Chelsea: Courtois; Azpilicueta, David Luiz, Cahill; Pedro, Kante, Matic (Willian 59'), Alonso (Batshuayi 74'); Fabregas (Loftus-Cheek 90'), Diego Costa, Hazard
Crystal Palace: Hennessey, Schlupp, Sakho, Tomkins (Scott Dann 46', Delaney 60')), Ward, Milivojevic, Cabaye, Towsend (Kelly 60'), Puncheon, Wilfried Zaha, Benteke.

Theo : 90phut.vn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.