Chẳng biết có phải thần may mắn quay lưng hay không nhưng vào khoảng thời gian cuối trận đấu Man Utd thường xuyên mất điểm đáng tiếc điều không thường xảy ra trước đây

  
Thống kê từ Opta cho thấy, M.U đã mất đến 7 điểm vì những bàn thắng muộn màng tại Ngoại hạng Anh, và giờ thì đang yên vị ở top 6.

Tại Goodison Park đêm qua, M.U đã để Everton cầm hòa đầy tiếc nuối sau bàn thắng từ chấm 11m ở phút 89 của Leighton Baines. Fellaini là người đáng chịu chỉ trích với sai lầm tai hại của mình. Sau 14 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, M.U chỉ có 21 điểm, kém top 4 đến 9 điểm. Đó là thành tích quá tệ hại. Một trong những nguyên nhân của nó đến từ sự thiếu tập trung trong khoảng 10 phút cuối của Quỷ đỏ.

Baines ghi bàn phút 89, giữ lại 1 điểm cho Everton


Thống kê từ Opta cho thấy, M.U đã mất đến 7 điểm vì những bàn thắng muộn, nhiều hơn bất cứ đội bóng nào khác ở Ngoại hạng Anh. Đây là điều trái ngược với quá khứ, khi M.U được xem là Vua ngược dòng, với những bàn thắng ở phút bù giờ.

Ngoài bàn thắng của Baines đêm qua, có không ít cầu thủ đã ghi bàn vào lưới David de Gea trong khoảng 10 phút cuối như Juan Camilo Zuniga và Troy Deeney (trận thắng 3-1 của Waford), Joe Allen (trận hòa 1-1 của Stoke) hay Olivier Giroud (trận hòa 1-1 của Arsenal).

Hiện tại, khoảng cách giữa M.U và đội đầu bảng Chelsea đã là 13 điểm, với đội xếp thứ tư Man City là 9 điểm. Nếu không đánh rơi 7 điểm một cách đáng tiếc, chắc chắn giờ đây Quỷ đỏ đã vượt qua Tottenham và áp sát nhóm dẫn đầu. Nhưng cuộc đời thì không có chỗ cho chữ "nếu", và ở một giải đấu khốc liệt như Ngoại hạng Anh, mắc nhiều sai lầm như vậy chứng tỏ M.U của Jose Mourinho đang có vấn đề.

Theo : 90phut.vn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.