Có thể thấy rằng tốc độ hồi phục của Messi là cực cao khi mà anh đã trở lại tập luyện cùng đồng đội để chuẩn bị cho cuộc chiến với M.C ở Champions League

   
Tin vui cho các Cule là ngôi sao số 1 của Barcelona, Lionel Messi đang hồi phục nhanh chóng và kịp trở lại ở đại chiến với Man City tại Champions League.

Messi vẫn đang trong quá trình điều trị, phục hồi chấn thương háng anh mắc phải hơn 2 tuần trước với những tiến triển hết sức lạc quan. Thông tin được tiết lộ từ chính Tiến sĩ Ricard Pruna, người đứng đầu bộ phận y tế của CLB. Pruna đang tham dự hội nghị “Công nghệ cơ bắp” được tổ chức tại Nou Camp, nơi có hơn 200 chuyên gia tập trung vào chủ đề này.

Messi đang trong quá trình điều trị chấn thương


Sau quá trình điều trị tích cực, Messi đã có thể trở lại tập nhẹ. Anh vẫn còn hơn 1 tuần nữa để phục hồi thể lực hoàn toàn trước khi bước vào thi đấu. Sau khi xác nhận rằng chấn thương của Messi đang bình phục tốt, HLV Enrique có kế hoạch giúp Messi khởi động bằng cách chơi khoảng 15 phút ở trận gặp Deportivo tại Nou Camp ngày 15/10 và chỉ hoàn toàn trở lại cùng Barcelona ở đại chiến với Man City 4 ngày sau đó ở Champion League.

Chấn thương cơ bắp đã khiến Messi nghỉ thi đấu ở 3 trận gần đây khi Barcelona thắng Gijon 5-0, M’gladbach 2-1 và đặc biệt là trận thua Celta Vigo 3-4. Trong trận gặp Atletico Madrid, ngay sau khi Messi rời sân, Barca đã bị đối phương gỡ hòa và kết thúc trận đấu với tỷ số 1-1 ngay tại Nou Camp.

Theo : 90phut.vn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.