Dù biết mình bị tỉ phú người Nga bội bạc nhưng đối với người đặc biệt thì đó không là gì cả và ông hiện đang hạnh phúc ở sân Old Tranford

    
Phía Chelsea từng khẳng định, Mourinho rời Stamford Bridge với sự đồng thuận của cả hai bên nhưng Người đặc biệt đã tiết lộ sự thật rất khác.

Jose Mourinho ra đi chỉ 7 tháng sau khi giúp Chelsea bước lên đỉnh vinh quang Ngoại hạng Anh. Thời điểm tháng 12/2015, The Blues rơi vào cuộc khủng hoảng mini, thua đến 9/16 trận đầu mùa.

Trên website Chelsea lúc đó thông báo, Mourinho chia tay Chelsea sau khi đạt được sự nhất trí đồng thuận từ hai phía. Tuy nhiên, trước chuyến hành quân cùng MU trở lại "mái nhà xưa", chiến lược gia 53 tuổi này cho biết.


​ Mourinho sẽ có dịp quay trở lại Stamford Bridge trên cương vị HLV M.U

"Tỷ phú Abramovich chính là người đuổi tôi. Không hề có sự đồng thuận nào ở đây cả. Nhưng tôi ra đi với cái đầu ngẩng cao, không nói một lời nào tiêu cực nhắm về phía thành viên hay CLB cả. Tôi cần khẳng định lại lần nữa, quyết định sa thải là của cá nhân ông chủ Abramovich. Phận người làm thuê nên tôi chỉ nhận được thông tin sau khi có quyết định. Bản thân tôi chấp nhận theo cách lịch sự nhất có thể. Mọi thứ được ký kết trên giấy tờ, tôi bình tĩnh và không muốn làm rùm beng mọi chuyện."

Mất việc giai đoạn giữa mùa, Mourinho cùng gia đình tiếp tục sống ở London trước khi được chính thức bổ nhiệm làm thuyền trưởng M.U hồi tháng 5 vừa qua.

"Tôi chờ đợi bởi mong muốn được ở lại Anh và huấn luyện tại giải Ngoại hạng. Thật may mắn khi dẫn dắt đội bóng lớn như M.U. Mọi thủ tục hoàn toàn trong vòng 2 ngày và tôi bắt đầu cuộc sống mới. Ngôi nhà ở London tôi vẫn giữ, thi thoảng về đây dạo phố, đi tập gym và xem bóng đá..."

Theo : 90phut.vn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.