Sau chiến thắng đầy kịch tính trước đội bóng kỵ rơ Valencia thì với màn ăn mừng của các cầu thủ Barcelona đã khiến các CĐV Valencia nóng máu thực sự

>> Zidane đôn 2 con trai lên tập cùng đội chính Real
   
Sự vụ các cầu thủ Barcelona bị tấn công bằng chai ở trận thắng Valencia ngày càng trở nên trầm trọng, và nó khiến người trong cuộc giận dữ.

Ở trận đấu thuộc vòng 9 La Liga cuối tuần trước giữa Valencia và Barcelona, sự cố đã xảy ra ở thời điểm cuối trận. Sau khi ghi bàn quyết định (thắng 3-2) những giây cuối cùng, các cầu thủ Barcelona bị CĐV chủ nhà ném chai lọ. Sau sự cố trên, Barcelona đã yêu cầu BTC La Liga điều tra nhằm đưa ra án phạt cho Valencia và BTC sân Mestalla.

Tuy vậy, có 1 điều khá bất ngờ là Chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas lại chỉ trích ngược Barcelona. Thay vì xoa dịu dư luận, vị lãnh đạo này lại cho rằng các cầu thủ Barcelona đã có màn ăn mừng quá khích dẫn tới sự cố tại Mestalla.

Messi giận dữ với hành vi phi thể thao của CĐV Valencia


Chia sẻ trên của Javier Tebas khiến BLĐ và cầu thủ Barca vô cùng tức giận. Người phản ứng đầu tiên là Rafinha. Bất lực trước phát ngôn của Tebas, tiền vệ thuộc biên chế Barca tuyên bố sẽ không ăn mừng bàn thắng.

“Nếu bạn không thể ăn mừng bàn thắng như tình huống tại sân Mestalla, Barcelona có lẽ nên không ăn mừng bàn thắng nữa. Chúng tôi rất bất ngờ trước phát ngôn của ông Tebas. Trong vai trò Chủ tịch La Liga, ông ta đáng ra phải bảo vệ cho cầu thủ”, Rafinha bực tức nói.

Cảm xúc của các cầu thủ Barcelona là điều dễ hiểu khi họ đã ghi bàn thắng quyết định ở những giây cuối cùng. Bởi vậy, phát ngôn của ông Javier Tebas đang khiến vụ việc trở nên nghiêm trọng hơn. Chủ tịch Barcelona, ông Joseph Maria Bartomeu đã đưa vụ việc này lên Tòa án thể thao (CAS) để bảo vệ các cầu thủ của mình.

Theo : 90phut.vn
Nhãn: , ,

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.