Dù được chăm sóc cực kỳ tận tình nhưng có vẻ Ronaldo không hài lòng với chất lượng chăm sóc y tế ở đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha 

   
Là siêu sao sáng giá nhất Real Madrid nên Ronaldo có thể đưa ra bất cứ yêu sách nào mà anh muốn.

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Ronaldo đang khiến Chủ tịch Florentio Perez khó xử khi đề ra yêu cầu có 1 bác sĩ vật lý trị liệu riêng nếu muốn gia hạn hợp đồng với anh.

Không chỉ riêng Ronaldo, rất nhiều ngôi sao khác của Real không cảm thấy thoải mái với đội ngũ y tế hiện giờ của Los Blancos, đặc biệt là người đứng đầu bác sỹ Olmo. Dù Perez khẳng định sẽ không có bất cứ thay đổi gì trong đội ngũ của mình nhưng ông vẫn buộc phải nhượng bộ để níu chân Ronaldo.

Ronaldo không hài lòng với đội ngũ y tế Real


Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo bày tỏ thái độ không hài lòng với đội ngũ y tế của Real. Hồi cuối tháng 4 vừa qua, siêu sao người Bồ Đào Nha đã tỏ ra rất tức giận khi chấn thương gân khoeo của mình không được hồi phục mà lại còn nặng thêm. Mất niềm tin vào đội ngũ bác sĩ tại sân Bernabeu, CR7 còn khiến mọi người ngạc nhiên khi muốn tham khảo ý kiến của đội ngũ bác sĩ Barcelona về chấn thương của mình.

Do đã 31 tuổi nên Ronaldo rất quan tâm tới tình trạng sức khỏe của mình. CR7 muốn có một bác sĩ vật lý trị liệu riêng để giúp anh hồi phục thể lực nhanh chóng sau những trận đấu căng thẳng.

Ronaldo tức tối khi phải ngồi ngoài vì chấn thương

Đồng đội của Ronaldo, Gareth Bale cũng đang áp dụng phương cách này tại EURO 2016. Theo đó, Bale đã mời Jaime Benito, chuyên gia thể lực của Real tới Pháp để giúp anh cùng các cầu thủ xứ Wales có được thể lực tốt nhất. Trong thời gian qua, Jaime Benito từng giúp ích rất nhiều cho Gareth Bale trong việc hồi phục sau những chấn thương liên tiếp ở Real. Nhờ đó, tiền vệ người xứ Wales vẫn giữ được phong độ đỉnh cao.

Nhờ sự trợ giúp của vị chuyên gia này, Bale đã tham dự EURO 2016 với nguồn năng lượng rất dồi dào dù anh vừa phải trải qua 1 mùa giải hết sức căng thẳng cùng Real Madrid. 

Theo : 90phut.vn
Nhãn: , ,

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.