Với lực lượng hiện tại khiến Mourinho không thể hài lòng và ngay lập tức kế hoạch chuyển nhượng được các ban lãnh đạo quỷ đỏ sẵn sàng cho phiên chợ đông

    
Cựu trợ lý M.U, Phil Neville tin rằng BLĐ sẽ chi đậm để đưa về Old Trafford khoảng 2 đến 3 tân binh cho mục tiêu top 4.

Mùa Hè vừa qua, HLV Jose Mourinho đã được BLĐ M.U duyệt chi số tiền khổng lồ gần 160 triệu bảng để chiêu mộ 4 tân binh gồm Eric Bailly, Zlatan Ibrahimovic (tự do), Henrikh Mkhitaryan và Paul Pogba. Tuy nhiên đến thời điểm này, lối chơi của Quỷ đỏ là không thực sự thuyết phục.

Các tân binh M.U chỉ thăng hoa giai đoạn đầu mùa


Sau vòng 12 Ngoại hạng Anh, M.U đứng tận vị trí thứ sáu và đã nhận 2 thất bại trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Man City và Chelsea. Với lý do đó, cựu danh thủ Phil Neville tin rằng, đội chủ sân Old Trafford sẽ chiêu mộ thêm 2 hoặc 3 cầu thủ ở kỳ CN mùa Đông.

Chia sẻ với báo giới Phil Neville cho hay: "Với Jose Mourinho, những điều đáng chờ đợi vẫn đang ở phía trước. Hiện tại, United vẫn đang thiếu 1 trung vệ đẳng cấp. Vào tháng Một, CLB sẽ mua thêm 2 hoặc 3 cầu thủ nữa. Jose Mourinho đang phải xây dựng lại United từ đầu. Đây là công việc không dễ dàng gì. Những trận đấu trước Stoke City, Burnley hay Arsenal mới đây, đáng lý ra họ đã giành được 3 điểm khi có được những màn trình diễn tuyệt vời. Do vậy, không còn lâu nữa, United sẽ trở lại đúng với vị thế của chính mình".

Phil Neville (ngoài cùng bên phải) tin M.U sẽ mua sắm trong mùa đông

Phil Neville có 1 năm làm trợ lý cho David Moyes tại sân Old Trafford. Sau khi Moyes bị sa thải, Neville và các đồng nghiệp khác cũng chịu chung số phận. Với 1 năm làm việc tại nơi này cùng nhiều năm chinh chiến dưới thời Sir Alex, những chia sẻ của cựu hậu vệ M.U và Everton này có cơ sở chính xác rất cao. Và đây rõ ràng là tin mừng với các Manucian, trong bối cảnh niềm tin đang xói mòn trầm trọng.

Theo : 90phut.vn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.