10:17


Dù được đánh giá cao hơn về mọi mặt nhưng với việc thi đấu thiếu gắn kết cùng sự mất tập trung ở hàng thủ khiến Barcelona tiếp tục nhận trận thua đầy tiếc nuối

   
HLV Barcelona Luis Enrique đã từ chối đổ lỗi cho học trò sau trận thua sốc 1-2 tại Nou Camp trước Alaves.

Luis Enrique cho biết ông phải gánh vác trách nhiệm cho thất bại sốc 1-2 của Barcelona trước đội bóng mới thăng hạng Alaves tại Nou Camp vào đêm qua.

Ở trận gặp Alaves, Enrique quyết định giữ Lionel Messi và Luis Suarez trên băng ghế dự bị với mục địch để bộ đôi này dành sức cho cuộc gặp Celtic vào thứ 3 tuần sau trong khuôn khổ Champions League, nhưng Neymar - người mới trở về từ Olympic 2016 đã ra sân ngay từ đầu.

Sự hiện diện của ngôi sao Brazil, cũng như việc tung Messi và Luis Suarez vào sân từ băng ghế dự bị không đủ để Barca tránh một thất bại muối mặt 1-2 trước Alaves với các pha làm bàn của Deyverson và Ibai Gomez. Bàn thắng duy nhất của Barca không đến từ các siêu sao tấn công, mà lại là trung vệ Mathieu.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Luis Enrique đã nhận trách nhiệm về thất bại của Barca và không quên thừa nhận rằng người đồng nghiệp Mauricio Pellegrino đã có chiến thuật đầy bất ngờ mà ông không thể lường trước.

Luis Enrique nhận trách nhiệm sau thất bại


"Thất bại ngày hôm nay để nhắc nhở chúng ta thế nào là khó khăn để giành được một chiến thắng", Enrique nói với các phóng viên.

"Trong mỗi chiến thắng, cầu thủ là người quan trọng được nhắc đến, nhưng trong những thất bại đó là vấn đề của các huấn luyện viên.

"Tôi chịu trách nhiệm cho thất bại ngày hôm nay. Một thất bại cho Barcelona học hỏi và tôi đã sai, có những quyết định không chính xác. Họ ghi được hai bàn thắng từ ba cú dứt điểm. Tôi là người đứng đầu đội bóng và chịu trách nhiệm về điều này."

"Tôi đã không có dự tính Alaves chọn chơi với đội hình 5-4-1, Pellegrino đã không sử dụng đội hình này cho đến nay, và đó là khó khăn để chống lại họ, chúng tôi phải chúc mừng chiến thắng của Alaves".

Theo : 90phut.vn
Nhãn: , ,

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.