17:26


Dù đang trong giai đoạn nước rút nhưng ban lãnh đạo Middlesbrough đã không ngần ngại sa thải HLV để tìm một giải pháp mới và hiệu quả hơn

     
CLB Middlesbrough đã quyết định sa thải HLV Aitor Karanka sau chuỗi thành tích nghèo nàn từ đầu mùa giải.

Trên trang chủ của Middlesbrough mới đưa ra thông báo: Ngày hôm nay, CLB Middlesbrough chính thức xác nhận sự ra đi của HLV trưởng Aitor Karanka. Sau cuộc thảo luận, đôi bên đều đồng thuận rằng, việc thay đổi là điều cần thiết để mang lại lợi ích cho đội bóng”.

Trong khi đó, HLV Aitor Karanka phát biểu: “Tôi muốn cảm ơn Middlesbrough vì trao cho tôi cơ hội tuyệt vời, cũng như các cầu thủ, nhân viên mà tôi đã làm việc cùng. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến những CĐV trung thành. Middlesbrough sẽ luôn ngự trị trong trái tim tôi.”

Middlesbrough sa thải HLV


HLV Aitor Karanka là người có công lớn giúp Middlesbrough giành quyền lên chơi tại giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, Boro đang đứng áp chót trên BXH ngoại hạng Anh sau sau chuỗi thành tích nghèo nàn từ đầu mùa giải.

Trước khi trở thành HLV trưởng Middlesbrough, Aitor Karanka có khoảng 3 năm đáng nhớ làm trợ lý cho Jose Mourinho tại Real Madrid. Như vậy, sau Claudio Ranieri, nhà cầm quân từng đưa Leicester lên ngôi vô địch, thêm 1 HLV nữa phải chia tay giải Ngoại hạng Anh.


Theo : 90phut.vn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.