Giúp nữa xanh Man City toàn thắng trong tháng Hai đầy khó khăn, HLV Pep Guardiola đã được ban tổ chức Ngoại Hạng Anh bình chọn là HLV xuất sắc nhất tháng tại giải Ngoại hạng Anh.

>> Giáo sư và Sanchez cùng lên tiếng về tin đồn mâu thuẫn

>> Cập nhật nhanh kết quả bóng đá cúp c2 châu âu mới nhất

Tháng 2 chứng kiến sự thăng tiến của Man City dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola tại Ngoại hạng Anh. Do trận derby thành Manchester với Man United bị hoãn vì đối thủ bận dự chung kết cúp Liên đoàn, Man City chỉ chơi 3 trận tại giải trong tháng trước và giành thành tích toàn thắng với 9 điểm tối đa. Lần lượt West Ham (4-0), Swansea (2-1) và Bournemouth (2-0) đã phải nếm trải mùi vị thất bại khi đối đầu với thầy trò Guardiola.

Và với thành tích ấn tượng này, Guardiola đã vượt qua 3 đồng nghiệp là Antonio Conte của Chelsea, Jose Mourinho của M.U và Tony Pulis của West Brom để giành giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 2 do ban tổ chức Premier League trao tặng. Cả 3 cái tên trên đều cùng đội bóng của mình giành được 7 điểm sau 3 trận bao gồm 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Còn nhớ khi các đề cử được công bố vào tuần trước, Guardiola đã bày tỏ quan điểm rằng: “Tôi hiểu được ý nghĩa của giải thưởng nhưng với tất cả sự tôn trọng, trở thành HLV xuất sắc nhất tháng với tôi không phải vấn đề quá lớn”. Với suy nghĩ đó, người ta đã hiểu được tại sao khi cầm trên tay kỷ niệm chương của ban tổ chức nét mặt của Guardiola lại bình thản tới vậy.

Pep dành danh hiệu tháng 2

Pep Guardiola lần đầu tiên giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng tại Ngoại hạng Anh


Ở hạng mục dành cho cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh trong tháng 2, Harry Kane của Tottenham là người được vinh danh. Trong tháng trước, thành tích của đội bóng thủ đô không phải quá hoàn hảo khi 4 trận họ thắng 2, hòa 1 và thua 1 nhưng riêng Kane đã tỏa sáng rực rỡ. Ở 4 trận trên, chân sút 23 tuổi đã có được 4 bàn thắng. Cộng với 2 pha lập công ở cuộc tiếp đón Everton đầu tháng 3 này, Kane đã vươn lên dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” của giải Ngoại hạng với tổng cộng 19 bàn từ đầu giải.

Ở hạng mục dành cho cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh trong tháng 2, Harry Kane của Tottenham là người được vinh danh. Trong tháng trước, thành tích của đội bóng thủ đô không phải quá hoàn hảo khi 4 trận họ thắng 2, hòa 1 và thua 1 nhưng riêng Kane đã tỏa sáng rực rỡ. Ở 4 trận trên, chân sút 23 tuổi đã có được 4 bàn thắng. Cộng với 2 pha lập công ở cuộc tiếp đón Everton đầu tháng 3 này, Kane đã vươn lên dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” với tổng cộng 19 bàn từ đầu giải.

Cũng trong dịp này, cũng có thêm một giải thưởng được trao đó là: bàn thắng đẹp nhất tháng và nó thuộc về Eden Hazard của Chelsea với pha solo qua người và ghi bàn tuyệt vời trước Arsenal.

Theo : 90phut.vn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.