15:41


Không chỉ nhận thất bại, một thất bại không thể tưởng tượng được mà các CĐV PSG còn đón nhận những thông tin phản cảm về một buổi tiệc ăn mừng dù rằng ban lãnh đạo đã phủ nhận

     
PSG được cho là đã đặt trước một bữa tiệc tại Champs-Elysees trước trận lượt về với Barcelona để ăn mừng chiến thắng.

PSG đã bác bỏ tin đồn về việc đặt tiệc sớm trước trận đấu lượt về với Barcelona tại con phố nổi tiếng Champs-Elysees, Pháp.

Đoàn quân của HLV Unai Emery đã đánh bại Barcelona với tỉ số 4-0 tại Parc des Prince và đứng trước cơ hội rất lớn loại Barcelona khỏi Champions League. Tuy nhiên, Barcelona đã có bảy phút "kỳ diệu" cuối trận để vượt qua PSG với tỉ số 6-1, qua đó tiến vào vòng trong một cách đầy hãnh diện.

PSG đang gặp nhiều rắc rối


Thất bại này đã khiến PSG phải nhận rất nhiều chỉ trích từ dư luận. Sau khi trở về từ Tây Ban Nha, các cầu thủ PSG còn bị một nhóm CĐV chặn lại tại sân bay Bourget.

Không những thế, đội bóng chủ sân Parc des Prince đang đối mặt với tin đồn về việc họ đã chuẩn bị trước một bữa tiệc tại Champs-Elysees để ăn mừng chiến thắng trước Barcelona. PSG đã có thông báo bác bỏ thông tin trên.

"Chúng tôi đã sốc khi nghe tin đồn về một bữa tiệc được đặt trước trận đấu với Barcelona tại Champs-Elysees để ăn mừng chiến thắng tại cúp Châu Âu," trích thông báo của PSG trên Twitter. "Thông tin đó là hoàn toàn không chính xác. Tại sao  L'Equipe lại đăng tải tin đồn thất thiệt như vậy?"

                                                                                                                                       Theo : 90phut.vn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.