Trong cuộc phỏng vấn vui mới đây thì 2 huyền bóng đá đương đại có những chia sẽ thú vị về cuộc sống và đặc biệt là việc ăn chơi tiệc tùng

Hai ngôi sao lẫy lừng của bóng đá Brazil sở hữu khá nhiều điểm tương đồng trong sự nghiệp cũng như cách sinh hoạt đời thường.

Ronaldo (Rô béo) và Ronaldinho (Rô vẩu) là hai ngôi sao sân cỏ được cả thế giới ngưỡng mộ. Cả hai cùng sở hữu lối đá kỹ thuật, những pha đi bóng đầy mê hoặc cùng những bàn thắng siêu phẩm. Mặc dù “Rô béo” đã chính thức giải nghệ còn “Rô vẩu” đã qua thời kỳ đỉnh cao nhưng sự xuất hiện của hai tên tuổi này vẫn luôn thu hút sự quan tâm lớn của NHM.

Mới đây, cả Ronaldo và Ronaldinho cùng tham gia 1 chương trình trả lời các câu hỏi về sự nghiệp và đời sống cá nhân trên đài Globo (Brazil). “Rô béo” và “Rô vẩu” nhận được 2 tấm bảng R9 (chỉ Ronaldo) và R10 (Ronaldinho). Khi nhận câu hỏi: Ai giỏi hơn về khoản tiệc tùng, cả hai cùng giơ bảng R9. Người ngoài hành tinh cũng lên tiếng thừa nhận: “Đúng thế, tôi giỏi hơn Ronaldinho ở khoản tiệc tùng, ăn chơi”. 

"Rô vẩu" chịu thua "Rô béo" ở khoản ăn chơi, tiệc tùng


Bên cạnh tài năng sân cỏ, cả Ronaldo và Ronaldinho đều là những “tay chơi” có hạng với những buổi tiệc tùng thâu đêm cùng hàng tá chân dài. Tuy nhiên, “Rô vẩu” vẫn phải “ngậm ngùi” chịu thua đàn anh ở khoản ăn chơi.

Cả “Rô béo” và “Rô vẩu” đều đồng tình cho rằng, Neymar, ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá Brazil thời điểm này có đặc điểm giống họ là cách di chuyển, cách rê bóng đầy kỹ thuật.

Cả Ronaldo và Ronaldinho đều từng đầu quân cho CLB Barcelona và 2 danh thủ cũng đã chọn ra bàn thắng mà họ cho là đẹp nhất. Người ngoài hành tinh cho rằng bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp của anh là vào lưới Compostela, còn “Rô vẩu” chọn pha làm bàn vào lưới Real Madrid năm 2005.

Theo : 90phut.vn
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.