15:37

Tiền vệ tấn công trụ cột của The Kop đã có cho mình một hình ảnh thú vị khi vừa xăm hình "Mickey" trên hông và vui đùa một cách thoải mái nhất

     
Ngôi sao trên hàng công của Liverpool khiến NHM thích thú với hình xăm mới vô cùng dễ thương.

Xăm hình là sở thích của giới cầu thủ. Những ngôi sao sân cỏ thường xăm trên cơ thể những dòng chữ La Mã, biểu tượng tôn giáo, khuôn mặt người thân… Tuy nhiên, hình xăm mới đây của Philippe Coutinho lại khiến NHM bất ngờ.

Trong buổi tập hôm thứ Tư để chuẩn bị cho trận gặp Man City cuối tuần này, Coutinho đã vô tình để lộ hình xăm độc đáo trên bụng. Hình xăm mà ngôi sao người Brazil lựa chọn là chú chuột Mickey, biểu tượng đáng yêu của Disney.

Hình xăm mới dễ thương của Coutinho


Các CĐV Liverpool hi vọng, hình xăm mới đáng yêu này sẽ giúp Coutinho giải tỏa tâm lý để bùng nổ trong từng trận đấu rất quan trọng giai đoạn cuối mùa này.

Dù thi đấu không quá xuất sắc kể từ sau chấn thương mắt cá gặp phải trong trận gặp Sunderland hồi tháng 11, Coutinho vẫn là ngôi sao rất quan trọng trong đội hình mà Jurgen Klopp đang xây dựng. Thời gian gần đây, có nhiều tin đồn về việc Coutinho đang là mục tiêu theo đuổi của CLB Barcelona.

Theo : 90phut.vn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.