Cũng như những cầu thủ khác thì Robben cũng có cho mình một đội hình bóng đá thích nhất và hiển nhiên những cái tên đó cũng là những người tài năng xuất trúng


Mỗi danh thủ đều có những tiêu chí riêng trong việc lựa chọn “Dream team” cho riêng mình, và Arjen Robben cũng không phải ngoại lệ.

Không khó hiểu khi Bayern chính là đội có nhiều cầu thủ góp mặt nhất trong ‘Dream Team’ của Arjen Robben với 5 người. Chelsea, đội bóng cũ của Robben có hai người. Và những cái tên còn lại đều là những huyền thoại của bóng đá Hà Lan.

Ở vị trí khung gỗ, Robben chọn người đồng đội ở Bayern, Manuel Neuer. Neuer có kỹ năng bắt bóng tốt, chơi bóng bằng chân cũng thiện nghệ. Anh thậm chí còn đang là thủ lĩnh nơi hàng thủ của Hùm xám.

Đội hình của Robben


Hàng phòng ngự, có thêm hai cái tên của Bayern nữa góp mặt và trấn giữ hai cánh với David Alaba cánh trái và Philipp Lahm cánh phải. Trong khi đó cặp trung vệ được Robben lựa chọn là thủ quân của Chelsea, John Terry và đội phó của Real Madrid, Sergio Ramos.

Hàng tiền vệ 5 người với Mark Van Bommel đá tiền vệ phòng ngự. Trong quá khứ, Van Bommel từng khoác áo những đội bóng lớn nhất châu Âu như PSV, Bayern, Barcelona và AC Milan. Anh cũng từng là đồng đội của Robben tại ĐT Hà Lan.

Hai cầu thủ chạy cánh đều thuộc biên chế Bayern gồm lão tướng Franck Ribery cánh trái và Thomas Muller cánh phải. Tiền vệ trung tâm là bộ đôi Wesley Sneijder và Frank Lampard. Sneijder hiện đang khoác áo Galatasaray, trong khi đó Lampard đang khoác áo New York City nhưng sẽ ra đi khi hợp đồng hết hạn vào cuối năm nay.

Người chơi cao nhất trên hàng công là ‘Ông vua trong vòng cấm địa’ Ruud van Nistelrooy. Khi còn chơi bóng, Ruud van Nistelrooy từng hai lần giành giải Vua phá lưới giải Hà Lan và 3 lần giành Vua phá lưới Champions League. Anh cũng cùng với M.U và Real gặt hái được rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ. Ruud van Nistelrooy hiện đang là HLV đội trẻ của PSV.

Theo : 90phut.vn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.