Dường như các vũ công samba của Brazil đang chơi thứ bóng đá đúng với chất của họ khi mà những đôi chân được hoạt động đầy nghệ thuật và hoàn mỹ

Ở lượt thứ 14 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, trong khi Brazil có chiến thắng tưng bừng trước Paraguay thì Uruguay phải nhận trận thua ngược từ Peru.

ĐT Brazil dưới thời HLV Tite đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng. Trước trận tiếp đón Paraguay, Selecao đã giành được 30 điểm sau 13 trận đấu và ngày càng rộng đường đến Nga vào năm 2018. 

Với tâm lý thoải mái cùng lợi thế sân nhà, Brazil nhanh chóng thể hiện sự lấn lướt khiến hàng thủ Paraguay phải làm việc hết sức vất vả. Sau khá nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Selecao đã cụ thể hoá các tình huống nguy hiểm tạo ra thành bàn mở tỉ số ở phút 35 bằng cú sửa lòng của Coutinho.

Ngay đầu hiệp 2, Brazil có cơ hội nhân đôi cách biệt trên chấm phạt đền nhưng đáng tiếc Neymar đã không thể chiến thắng thủ thành đội khách.


Sức mạnh của ĐT Brazil là không thể ngăn cản

Mặc dù vậy, không phải chờ đợi quá lâu, chân sút Barcelona đã lập công chuộc tội bằng một pha làm bàn khiến NHM trầm trồ. Sau tình huống solo vượt qua 3 cầu thủ đối phương, Neymar một cú cứa lòng quyết đoán về góc xa. Bóng đập chân một hậu vệ Paraguay đổi hướng và nâng tỉ số lên 2-0 cho Brazil.

Trong những phút cuối, đội khách chơi quyết tâm hơn và tạo ra một vài tình huống ăn bàn. Tuy nhiên, khi những cơ hội mà Paraguay chưa được cụ thể hoá thì họ lại tiếp tục nhận thêm bàn thua. Trong một tình huống lên tham gia tấn công, Marcelo đã thực hiện cú bấm bóng ấn định tỉ số cho Brazil. Con đường đến Nga của Selecao ngày càng gần hơn.

BÀN THẮNG
Brazil: Coutinho (35'), Neymar (64'), Marcelo (86')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Brazil: Alisson; Fagner, Marquinhos (Silva 46'), Miranda, Marcelo; Casemiro, Paulinho, Renato Augusto; Coutinho (Willian 87'), Neymar, Firmino (Souza 88').
Paraguay: A. Silva; Valdez, Da Silva, Veron, Alonso; Riveros; Rojas, Perez, Almiron (Romero 46'), Dominguez (Angel Romero 77'); Gonzalez (Santander 55').

Trong khi Brazil giành chiến thắng tưng bừng thì một “ông lớn” khác của bóng đá Nam Mỹ, ĐT Uruguay lại ngậm ngùi về nướ sau trận thua ngược trên sân Peru. Carlos Sánchez đưa Uruguay vươn lên dẫn trước ở phút 30 nhưng 2 pha làm bàn của Guerrero và Edison Flores đã khiến đội bóng sở hữu những ngôi sao như Suarez, Cavani phải trắng tay

Theo : 90phut.vn
Nhãn: ,

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.