Từ khi chuyển tới PSG thì Di Maria luôn là cầu thủ được trong dụng và vô cùng quan trọng trong sở đồ thi đấu của đội bóng thủ đô nước Pháp


>> Thử nhận định bóng đá hấp dẫn
   
Chiến thắng 2-0 trước Nantes ngay tại Parc des Princes của PSG đã kém vui khi trụ cột Angel di Maria của họ gặp chấn thương.

Trước thềm Champions League diễn ra vào giữa tuần này, huấn luyện viên Unai Emery đã phải đau đầu vì chấn thương của trụ cột Angel di Maria. Tiền vệ người Pháp đã chói sáng trong chiến thắng 2-0 đêm qua trước Nantes, nhưng gặp chấn thương chỉ 8 phút trước khi hiệp 1 khép lại.

Di Maria đang có phong độ cao

Di Maria ghi bàn thắng quan trọng trước Nantes


Theo nhà báo Robin Bairner của Goal, tiền vệ người Argentina gặp chấn thương gân kheo và nhiều khả năng lỡ trận gặp Arsenal tại Emirates vào giữa tuần tới. Đây là một tổn thất cực lớn cho PSG, bởi Di Maria vừa ghi bàn trở lại cho đội bóng nước Pháp. Và trận gặp Arsenal cũng là trận đấu cực kỳ quan trọng quyết định ngôi đầu bảng đấu.

Trở lại trận đấu đêm qua, PSG đã không mấy khó khăn để có trọn 3 điểm trước Nantes, với bàn mở tỉ số ngay ở phút 13 của Angel di Maria. Đến phút 90, Jese định đoạt trận đấu bằng tình huống sút 11m thành công. Lúc này, PSG đã vươn lên xếp thứ 2 trên BXH Ligue 1 với cùng 29 điểm với Monaco nhưng thua về hiệu số.

Theo : 90phut.vn
Nhãn: , ,

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.