16:03


Ander Herrera có thể lãnh án cấm thi đấu 2 trận đấu với Chelsea thì tiền vệ trụ cột Herrera bị liên đoàn bóng đá Anh FA ra án phạt

>> Liverpool thắng nhẹ tại Anfield với bàn thắng của Emre Can
    
Tiền vệ M.U, Ander Herrera chính thức nhận án phạt từ LĐBĐ Anh (FA) sau chiếc thẻ đỏ trong trận tứ kết FA Cup với Chelsea.

Trong cuộc đối đầu với Chelsea ở tứ kết FA Cup, Ander Herrera đã bị truất quyền thi đấu ở phút 35 (nhận 2 thẻ vàng) sau tình huống phạm lỗi với Eden Hazard. 

Sau khi xem lại băng ghi hình, LĐBĐ Anh (FA) đã chính thức đưa ra án phạt treo giò 2 trận với tiền vệ M.U. Như vậy, Herrera sẽ vắng mặt ở 2 trận đấu sắp tới của Quỷ đỏ tại Ngoại hạng Anh gặp Middlesbrough và West Brom.

Mu tổn thất lực lượng nghiêm trọng


Ander Herrera chính thức bị treo giò 2 trận

Trước đó, một cầu thủ khác của M.U cũng chịu án phạt treo giò 3 trận của FA là Zlatan Ibrahimovic. Tiền đạo người Thuỵ Điển có hành vi chơi xấu trung vệ Tyrone Mings của Bournemouth.

Cũng liên quan tới M.U, với hành vi giẫm lên người Eden Hazard ở trận đấu vừa qua, hậu vệ Marcos Rojo cũng đối diện với án treo giò. Hiện tại, FA vẫn đang chờ đợi bản báo cáo của trọng tài Micheal Oliver trước khi tiến hành mổ băng phân tích tình huống này.

Theo : 90phut.vn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.