15:20


Sau khi Ranieri nghỉ việc thì dường như Leicester đã có được sự lựa chọn mới cho vị trí HLV của đội bóng với việc đưa Shakespeare lên thay

>> Thử nhận định bóng đá hấp dẫn


Từ vai trò trợ lý dưới thời HLV Ranieri, Shakespeare giờ đây đã được giao trách nhiệm dẫn dắt Leicester tới cuối mùa giải năm nay.

Leicester City đã chính thức xác nhận ông Craig Shakespeare sẽ là HLV trưởng CLB trong phần còn lại của mùa giải 2016/17.

Shakespeare từng giữ vai trò trợ lý cho HLV Ranieri trong mùa giải lịch sử vừa qua. Trước đó, ông cũng đã có thời gian là "cánh tay phải" của HLV Nigel Pearson.

HLV Shakespeare chính thức được Leicester


Trong hai trận đấu HLV Shakespeare đã dẫn dắt đội với vai trò tạm quyền, họ giành hai chiến thắng ấn tượng trước Liverpool và Hull với cùng tỉ số 3-1.

Phó chủ tịch Leicester, ông Aiyawatt Srivaddhanaprabha xác nhận thông tin trên và dành lời khen cho khả năng lãnh đạo của HLV Shakespeare kể từ khi ông được giao nhiệm vụ mới nhất.

"Khả năng huấn luyện của Craig và sự tôn trọng của mọi người dành cho ông ấy là điều chúng tôi biết rõ. Chúng tôi luôn tin đội bóng đã được giao vào tay đúng người khi chúng tôi đưa ra đề nghị với ông ấy cách đây hai tuần."

"Craig đã đem tới những điều tích cực như chúng tôi kỳ vọng. Ông ấy thể hiện khả năng lãnh đạo và sự điềm tĩnh trước áp lực để có hai kết quả vô cùng quan trọng. Chúng tôi đã đặt vấn đề với ông ấy về việc tiếp tục dẫn dắt đội trong mùa giải năm nay và rất vui khi nhận được một cái gật đầu."

Theo : 90phut.vn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.