Đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương, tiền vệ Xuân Trường và Tuấn Anh khó lòng thi đấu cho ĐT Việt Nam khi gặp Afghanistan.

>> Nhận lịch thi đấu bóng đá anh ngay hôm nay

Trong trận giao hữu đầu tháng 3 cùng CLB Gangwon, Xuân Trường đã gặp chấn thương ở dây chằng cổ chân sau một pha khống chế bóng. Lãnh đạo CLB đang chơi ở K.League Classic xác nhận, tiền vệ sinh năm 1995 sẽ nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tuần. Anh đã lỡ trận ra quân của đội nhà tại K.League Classic 2017.

Lee Dong-jun, người đại diện của Xuân Trường tại Hàn Quốc để ngỏ khả năng tiền vệ này sẽ về hội quân cùng tuyển Việt Nam. Trao đổi với PV trưa 7/3, anh nói: “Trong vòng 2 tuần tới, khả năng cậu ấy hồi phục gần như 100%. Hiện tại, cậu ấy đã bắt đầu tập chạy, việc điều trị diễn biến rất tốt. Chúng tôi sẽ thảo luận kỹ về việc cậu ấy có trở về phục vụ cho ĐTQG hay không”.

Theo lịch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân ngày 20/3 tại Hà Nội. Sau đó 2 ngày, đội sẽ có trận giao hữu với Đài Loan (Trung Quốc). Đây là bước chuẩn bị để thầy trò HLV Hữu Thắng chạm trán với Afghanistan trên sân khách, tại vòng loại cuối của Cúp bóng đá châu Á (Asian Cup) 2019. Theo lịch trận đấu này diễn ra trên sân trung lập ở Dusanbe (Tajikistan) ngày 28/3.

Xuân Trường & Tuấn Anh

Xuân Trường, Tuấn Anh vắng mặt  ở ĐT Việt Nam vì chấn thương


Xuân Trường là nhân tố quan trọng ở khu trung tuyển của ĐT Việt Nam. Nếu anh không thể về phục vụ cho đội nhà, đó là điều rất đáng tiếc. Trong vài ngày tới, đội bóng Hàn Quốc và phía công ty đại diện sẽ có câu trả lời chính xác về vấn đề này.

Trong khi đó, Tuấn Anh gần như chắc chắn không lên hội quân cùng tuyển Việt Nam. Anh vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối vốn khiến anh lỡ hẹn với AFF Cup 2016. Tiền vệ người Thái Bình mới đang tập nhẹ cùng CLB HAGL. Phải đến cuối tháng 3, anh mới có thể tập nặng trở lại.

“Tôi thực sự nhớ cảm giác được thi đấu. Về quá trình hồi phục, tôi vẫn duy trì tập luyện cơ bắp rất nhiều. Vì tôi cảm nhận được khi trở lại, chắc chắn tôi sẽ rất nhát bóng,” Tuấn Anh chia sẻ về chấn thương trưa 7/3.

Cầu thủ tài hoa này tiết lộ không dám chắc mình đã bình phục bao nhiêu phần trăm. Vì thế, Tuấn Anh sẽ không mạo hiểm để đốt cháy thời gian điều trị. Lần gần nhất, anh ra sân thi đấu cho tuyển Việt Nam là ở trận thắng CHDCND Triều Tiên 5-2 tối 6/10. Trận đó, anh có một pha lập công đẹp mắt.

Theo : 90phut.vn 
Nhãn: ,

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.