Lâu lắm rồi mới thấy những siêu sao của xứ sam ba thi đấu hào hoa và đầy nhiệt huyết khi các vị trí trong đội hình đều thi đấu với phong độ tốt nhất
     
Sau 13 lượt trận, Brazil đang vô cùng vững vàng trên ngôi đầu BXH vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ trong khi đội tuyển của Messi nhẹ nhõm với cú rướn mình vào top 3.

Năm cặp đấu trong loạt trận thứ 13 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ kết thúc với bất ngờ duy nhất tại sân nhà của Uruguay. Trong cuộc đối đầu giữa đội tuyển của Edinson Cavani và Brazil, người hâm mộ chờ đợi cuộc so tài giữa hai tiền đạo đang thi đấu ấn tượng tại châu Âu là Cavani và Neymar. Không làm khán giả thất vọng, cả hai chân sút này đều tỏa sáng. 

Cavani khai thông bế tắc của trận đấu sau khi buộc thủ môn Alisson phạm lỗi trong khu vực cấm địa. Trên chấm 11 m, anh thực hiện thành công mở tỷ số cho Uruguay ở phút thứ 9. Trong khi đó, Neymar có pha bứt tốc và thực hiện cú bấm bóng kỹ thuật ghi bàn giúp Brazil gia tăng cách biệt lên 3-1 ở phút 75.

Tuy nhiên, cầu thủ nổi bật nhất lại là Paulinho bên phía đội tuyển Vàng-Xanh với cú hat-trick. Anh ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới Uruguay bằng cú sút xa đưa bóng vào góc cao. Sau đó, Paulinho ghi thêm cú đúp khi dứt điểm bồi ở phút 75 và dùng ngực ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 cho đội tuyển Brazil. Với chiến thắng này, Brazil nới rộng khoảng cách với chính Uruguay lên thành 7 điểm. 

 Brazil tiếp tục thể hiện phong độ “hủy diệt” dưới thời HLV Tite


Ở trận đấu diễn ra sau đó nửa giờ, Chile phải làm khách trên sân của Argentina trong bối cảnh thiếu vắng tiền vệ chủ lực Arturo Vidal. Hơn nữa phải nhận áp lực tâm lý từ các khán đài, các vị khách đã có một trận đấu mờ nhạt và để Messi cùng các đồng đội dồn ép hoàn toàn. Tuy nhiên Argentina vẫn chưa cho thấy mình thực sự gắn kết trở lại. Trong suốt 90 phút thi đấu, cơ hội mà Argentina tạo ra không nhiều dù phần lớn thời gian họ kiểm soát bóng và chiếm lĩnh khu vực trung lộ. 

Bàn thắng duy nhất mà Argentina có được cũng không đến từ những tình huống phối hợp đẹp mắt như mong đợi. Phút 16, Di Maria băng xuống xâm nhậm vòng cấm từ cánh trái nhưng gặp phải sự truy cản trái phép của hậu vệ Fuenzalida. Ngay lập tức trọng tài chính Sandro Ricci cho các cầu thủ chủ nhà được hưởng đá phạt. Và trên chấm 11m, Messi đã không phạm phải bất kỳ sai lầm nào để ghi bàn thắng duy nhất trận đấu. 

Thắng sát nút, Argentina có được 22 điểm sau 13 lượt trận và đã leo lên xếp thứ 3 trên BXH vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Trong khi đó, Chile đứng thứ 6 với 20 điểm. Ba cuộc đối đầu còn lại: Peru lội ngược dòng để kiếm được trận hòa quý giá 2-2 trên sân của Venezuela, Paraguay xuất sắc đánh bại Ecuador còn Colombia vất vả đánh bại Bolivia và giữ vững vị trí thứ 3 trên BXH. 

Theo : 90phut.vn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.