Nắm được không nhiều lợi thế nhưng với việc Barcelona sẫy chân trước Liverpool và họ có chiến thắng đầy ấn tượng trước đương kim vô địch Leicester thì họ đã có được kết quả tốt

     
Sau khi Barcelona thảm bại 0-4 trước Liverpool, PSG đã chính thức lên ngôi vô địch ICC 2016 phiên bản Mỹ và châu Âu…

Đêm qua, Barcelona đã bất ngờ thảm bại 0-4 trước Liverpool. Kết quả này đã giúp cho PSG lên ngôi ở ICC phiên bản Mỹ & châu Âu. Đội vô địch nước Pháp đã kết thúc giải đấu này với 3 trận toàn thắng trước Inter, Real Madrid và Leicester City. Trong khi đó, Barcelona đã bị chính Liverpool “cướp” mất vị trí thứ 2 ở giải đấu. Cả hai đội cùng có 6 điểm sau 3 trận nhưng đội bóng vùng Merseyside xếp trên do hơn hiệu số đối đầu.

PSG (áo đỏ) đánh bại Leicester để đăng quang ICC 2016


Hai đội Real Madrid và Chelsea cũng giành được 6 điểm. Tuy nhiên, họ đành ngậm ngùi xếp ở vị trí thứ 5 (Real kém Barca hiệu số bàn thắng bại) và thứ 6 (Chelsea kém Real hiệu số đối đầu). Tệ nhất giải ICC 2016 phiên bản Mỹ & châu Âu là Inter, đội bóng đã thua cả hai trận đấu với PSG và Bayern Munich với các tỷ số rất đậm.

Trước đó, ở phiên bản Australia, Juventus đã lên ngôi vô địch sau khi có được 4 điểm/2 trận. Đứng thứ 2 là Atletico Madrid (3 điểm), Melbourne Victory (2 điểm) và Tottenham (0 điểm). Ở phiên bản Trung Quốc, Dortmund đã lên ngôi vô địch khi có được 4 điểm, Man City đứng tiếp sau với 2 điểm, M.U không có được điểm nào.

Theo : 90phut.vn
Nhãn: , ,

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.