Gần như đã trở thành thương hiệu, với bản thân trung vệ kỳ cựu người Italia - G. Chiellini, Juventus luôn là một đội bóng không quan tâm tới lối chơi tấn công đẹp mắt mà thay vào đó là sự thông minh và tinh quái .

Giorgio Chiellini cho hay lối chơi của Juventus có thể kém hấp dẫn với khán giả nhưng bù vào đó nó thể hiện sự thông minh, hoạt động nhuần nhuyễn và hiệu quả. Nhà ĐKVĐ Serie A không sở hữu lối chơi "rực lửa" như các đối thủ bám đuổi Roma và Napoli nhưng vẫn đang dẫn đầu với cách biệt lên đến tám điểm.

Chiellini cho hay anh không quan tâm lối chơi của Bà đầm già thành Turin ra sao khi đội bóng vẫn đang thu về những kết quả tích cực: "Tôi không rõ liệu Juventus có lối chơi đẹp mắt nhất, quyến rũ nhất hay không nhưng tôi chắc rằng tập thể này đang thể hiện sự thông minh, nhuần nhuyễn và hiệu quả hơn bất kỳ đội bóng nào khác”.
Juventus chơi phong cách thông minh

"Chúng tôi phải tiếp tục nỗ lực trên mọi mặt trận vì chặng đường ở Serie A, Champions League và Coppa Italia vẫn còn rất dài. Tôi luôn nói chỉ nên đánh giá Juventus vào tháng Ba và bạn có thể thấy tại sao. Chúng tôi đang có một hệ thống giúp đội tận dụng được những tài năng trong đội hình.”

Juventus là đội bóng nổi tiếng trên TTCN với những bản hợp đồng giá “hời”. Mùa giải vừa qua họ vừa thực hiện xong thương vụ bạc triệu Paul Pogba cho chính M.U, đội bóng đã “dâng” tiền vệ người Pháp miễn phí. Mùa giải Serie A năm nay, Juventus được kỳ vọng sẽ tiếp tục bảo vệ thành công ngôi vô địch. 

Ở vòng đấu gần nhất, Juventus vừa bị Udinese cầm hòa và đang hướng tới việc trở lại mạch thắng khi đối đầu với AC Milan vào rạng sáng ngày thứ Bảy. 

Theo : 90phut.vn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.