11 năm thi đấu tại sân Old Trafford của M.Carrick sẽ được ghi nhận bằng trận đấu tôn vinh anh diễn ra vào tháng Sáu tới.

Michael Carrick sẽ được M.U tri ân bằng một trận đấu tôn vinh anh vào cuối mùa giải. Trận đấu diễn ra nhằm ghi nhận 11 năm gắn bó với sân Old Trafford của tiền vệ 35 tuổi này.

Tuyển thủ Anh gia nhập M.U từ Tottenham năm 2006. Anh đã có cho mình xấp xỉ 450 lần ra sân trong màu áo đỏ.

Trong khoảng thời gian đó, M.Carrick đã giành 5 chức VĐ Ngoại hạng, hai League Cup, một FA Cup, một Champions League và một FIFA Club World Cup cùng Quỷ Đỏ. Hiện tại anh đang là đội phó của đội và vẫn đóng vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Mourinho, cho dù đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.

carrick xứng đáng được tôn vinh


Trận đấu nhằm tôn vinh anh, diễn ra vào tháng Sáu tới. Đây sẽ là cuộc đối đầu giữa Đội hình của M.U năm 2008 và Đội hình quy tụ các ngôi sao của Premier League. Tất cả số tiền quyên góp được sẽ sung vào quỹ từ thiện mang tên Michael Carrick.

Những ngôi sao sẽ tham dự trận đấu đáng mong chờ này gồm: Ryan Giggs, Paul Scholes, Rio Ferdinand và Gary Neville (bên phía M.U). Bên phía đối phương sẽ có những cái tên quen thuộc như: Steven Gerrard, Michael Owen hay Frank Lampard.

Chia sẻ với trang chủ của M.U, Carrick cho hay: "Tôi vô cùng tự hào khi đã có 11 năm cống hiến cho đội bóng vĩ đại nhất thế giới. Càng vinh dự hơn nữa khi tôi sẽ có một trận đấu riêng cho mình. Đó sẽ là một ngày đặc biệt cho cả gia đình, bạn bè và cả những người yêu mến tôi. Tôi vô cùng biết ơn sự ủng hộ của các bạn trong suốt những năm qua."

Theo : 90phut.vn
Bài đăng Mới hơn
This is the last post.

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.