Dù có một thân hình đầy chất đàn ông cùng hàng tá các kiều nữ vây quanh nhưng quả bóng vàng đương thời Ronaldo đang bị cho là đồng tính khi hàng loạt những hình ảnh "nhạy cảm" được tung ra

   
Theo báo Anh, ngôi sao của Real sắp lên chức bố lần 2 với một cặp trai song sinh. Song điều này khiến dư luận nghi ngờ về giới tính thực của CR7.

Năm 2010, Cristiano Ronaldo khiến cả thế giới bóng đá bất ngờ khi thông báo đã trở thành cha. Thời điểm đó, siêu sao người Bồ Đào Nha cặp kè không ít bóng hồng nhưng chưa ai trong số đó trở thành bà xã của CR7. Cậu nhóc Ronaldo Jr được sinh ra bởi một người phụ nữ bí mật mà đến thời điểm này Ronaldo vẫn quyết định giấu kín.

Giới truyền thông đồn đoán rằng, Ronaldo đã phải chi rất nhiều tiền để nhờ người mang thai hộ và giữ kín bí mật về thân phận người đã sinh con trai cho anh.

Mẹ đẻ của Ronaldo Jr vẫn là một điều bí ẩn


Sau khi được làm cha, Ronaldo đã trải qua mối tình kéo dài tới 5 năm với siêu mẫu Nga, Irina Shayk nhưng cặp đôi lại không có 1 kết thúc có hậu. Sau 5 năm mặn nồng, Irina quyết định chia tay CR7 vì tính lăng nhăng của siêu sao Real. Siêu mẫu Nga từng bóng gió nói rằng, Ronaldo đã nhiều lần “ăn vụng” sau lưng cô.

Chia tay Ronaldo chưa lâu, Irina Shayk ngã ngay vào vòng tay tài tử người Mỹ, Bradley Cooper. Cặp đôi này dù chưa kết hôn nhưng hiện tại siêu mẫu Nga sắp làm mẹ. Điều này càng khiến dư luận nghi ngờ về khả năng "đúc" con của Ronaldo.

Từng có thời gian ngôi sao người Bồ Đào Nha liên tục dùng chuyên cơ bay sang Morocco để tiệc tùng với võ sĩ Badr Hari và những người bạn. Khi đó, ban lãnh đạo Real Madrid phải lên tiếng cảnh báo CR7 vì quá ham mê chơi bời. Những bức ảnh thân mật càng khiến dư luận dậy sóng với "nghi án" Ronaldo dính vào tình yêu đồng giới.

Tới thời điểm này, Ronaldo đang hạnh phúc cùng cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez. Cặp đôi cũng đã nghĩ tới chuyện về chung một nhà. Nhưng thật ngạc nhiên khi CR7 lại nhờ người mang thai hộ mà không chờ những đứa trẻ do chính anh và Georgina Rodriguez sinh ra.

Những tin tức này khiến dư luận đặt dấu hỏi lớn về giới tính của Ronaldo - siêu sao luôn nằm trong top đầu những mỹ nam làng túc cầu. 

Theo :90phut.vn
Nhãn: , ,

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.