09:18


Cầu thủ tài năng nhưng hết sức "mỏng manh" của Đức đang phải đối mặt thêm với chấn thương. CLB Borussia Dortmund vùa chính thức xác nhận tiền vệ Marco Reus phải nghỉ thi đấu bóng đá chuyên nghiệp 1 tháng do chấn thương đùi.

>> Xem lịch thi đấu bóng đá quốc tế tối nay

Tại vòng 23 Bundesliga, Dortmund có chiến thắng ấn tượng 6-2 trước Bayer Leverkusen. Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của thầy trò HLV Thomas Tuchel không được trọn vẹn khi Marco Reus dính chấn thương nặng.

Ngôi sao người Đức buộc phải rời sân nhường chỗ cho Pulisic ở ngay phút 44. Sau trận đấu, CLB Dortmund xác nhận Marco Reus dính chấn thương đùi và phải rời xa sân cỏ 1 tháng.

M. Reus lại dính chấn thương


HLV Thomas Tuchel của Dortmund cho biết: “Đây là tin rất buồn bởi Marco Reus đã thi đấu tốt trong những tuần gần đây. Cậu ấy đóng vai trò quan trọng trong đội bóng. Không có Marco Reus sẽ là tổn thất lớn với chúng tôi và chắc chắn nó khiến chiến thắng này mất vui”.

Hồi đầu mùa giải, ngôi sao 28 tuổi thường xuyên phải ngồi ngoài vì chấn thương háng. Tính đến nay, Marco Reus mới có 15 lần đá chính cho Dortmund trên mọi mặt trận. Ở Bundesliga, tiền vệ người Đức có 10 trận ra sân trong đội hình chính và ghi được 2 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo thành bàn.

Với chấn thương này, Marco Reus sẽ không thể góp mặt trong cuộc tái đấu quan trọng giữa Dortmund với Benfica ở vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần tới (9/3) . Ở trận lượt đi, đại diện nước Đức đã chịu thua 0-1 trên sân khách.

Tiếp đó, Dortmund sẽ mất Reus ở trận tứ kết cúp Quốc gia Đức với Sportfreunde Lotte (15/3). Tại đấu trường Bundesliga, Marco Reus cũng vắng mặt ở những trận đấu với Hertha Berlin (11/3), Ingolstadt (18/3) và Schalke 04 (1/4).

Theo : 90phut.vn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.