10:34


Cầu thủ đang thuộc biên chế Barcelona cho biết rằng anh sẽ theo tới cùng trong vụ việc anh bị cáo buộc sỉ nhục trong tài trong trận đấu trước Bolivia vừa qua

  
Ngôi sao người Argentina cho rằng, mình chỉ chửi thề vào... không khí chứ không nhắm vào trọng tài.

Đội trưởng ĐT Argentina, Lionel Messi, đã khẳng định mình hoàn toàn vô tội sau phải nhận án treo giò kỷ lục 4 trận vì sỉ nhục một trọng tài, và nhấn mạnh rằng những lời phỉ báng của anh chỉ là "nhằm vào không khí".

Ngôi sao của Barcelona đã ghi bàn thắng duy nhất trong chiến thắng của Argentina trước Chile tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, nhưng màn xô xát của anh với một trợ lý trọng tài trong hiệp 2 đã dẫn đến một lệnh cấm chỉ vài giờ ngay trước trận đấu quan trọng với ĐT Bolivia.

Messi phũ nhận chuyện sỉ nhục trọng tài


Hậu quả là Argentina để thua 2-0 tại La Paz khi không có cầu thủ ngôi sao của họ, còn Messi thì kiên quyết cho rằng rằng lệnh cấm là không công bằng vì anh không cố tình sỉ nhục vị trọng tài.

"Tôi không hề có ý định nhắm tới trợ lý trọng tài, mà chỉ là nói vào... không khí", Messi trả lời như vậy trong buổi trả lời phỏng vấn tờ La Nacion.

Argentina tuyên bố sẽ kháng cáo lệnh cấm, nhưng khả năng thành công là không cao. Điều đó đồng nghĩa Messi sẽ phải vắng mặt trong các trận đấu tiếp theo của Argentina với Uruguay, Venezuela và Peru.

"Chúng tôi rất ngạc nhiên với quyết định đã được đưa ra", thư ký của đội tuyển quốc gia, Jorge Miadosqui, cho biết hôm thứ Ba. "Chúng tôi rất tức giận vì cách nó được công bố chỉ vài giờ trước một trận đấu.

"Chúng tôi sẽ kháng cáo quyết định của FIFA .Có những ví dụ trước đây để tin rằng sự trừng phạt có thể được giảm xuống. Messi cũng như tất cả chúng tôi đều đang rất bất bình. Chúng tôi không đồng ý với cách thức xử lý vấn đề này."

Argentina hiện đứng ở vị trí thứ 5 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ trong khi phía trước chỉ còn lại 4 lượt đấu. Theo quy định, 4 đội dẫn đầu sẽ có vé trực tiếp đến Nga vào mùa hè năm sau, trong khi đội thứ 5 sẽ phải đá play-off.

Theo : 90phut.vn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.