Hạt đậu nhỏ đã thể hiện phong độ rất tốt trong lượt trận đấu vòng loại WC tối qua khi giúp đội bóng Mexico có chiến thắng đầy ấn tượng dù trược một đội được đánh giá yếu hơn
   
Cựu ngôi sao M.U chính thức chia sẻ vị trí Vua phá lưới trong lịch sử bóng đá Mexico cùng huyền thoại Jared Borgetti.

Hạt đậu nhỏ lập kỷ lục


Mexico 2-0 Costa Rica (Vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ)

Trận đấu Mexico - Costa Rica tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ vừa kết thúc sáng nay với chiến thắng 2-0 nghiêng về Mexico. Tiền đạo Javier Hernandez (Chicharito) mở tỷ số cho đội bóng áo xanh ngay từ phút thứ 7 và Araujo nhân đôi cách biệt trước khi hiệp đấu đầu tiên khép lại.

Với bàn thắng vào lưới Costa Rica, Chicharito đã chính thức ngang hàng với huyền thoại Jared Borgetti và trở thành chân sút hiệu quả nhất trong lịch sử bóng đá Mexico với 46 bàn. Cụ thể, những pha lập công của Chicharito đến từ vòng loại World Cup (7 bàn), các trận giao hữu (24), Gold Cup (7), vòng chung kết World Cup (3), Confederations Cup (3), CONCACAF Cup (1) và Copa America 2016 (1).

Một điểm trùng hợp khi cả Chicharito và Borgetti đều thiết lập cột mốc ghi bàn này trong 89 lần ra sân cho Mexico. Trong khi, huyền thoại Borgetti đã treo giày thì chân sút Leverkusen vẫn còn nhiều cơ hội để vượt qua thành tích của bậc tiền bối.
Thời điểm hiện tại, Chicharito đã ghi được 10 bàn thắng tại Bundesliga, đứng thứ 8 trong danh sách Vua phá lưới.

Theo : 90phut.vn
Nhãn: ,

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.